Huyền thoại Pháp ăn mừng trận thua của CLB Pháp PSG

Huyền thoại người Pháp, Eric Cantona ngồi khu VIP cùng các “bô lão” MU cổ vũ say sưa, ôm đầu, tiếc nuối, xuýt xoa, rồi vỡ òa cảm xúc khi MU đánh bại PSG ngay tại Công viên các Hoàng tử ở thủ đô Paris nước Pháp.

Cantona, Sir Alex và Solskjaer ăn mừng trong phòng thay đồ.

Dẫu biết rằng thủ đô Paris là nơi tự hào của cả đất nước Pháp, PSG là đội  bóng vô đối ở Pháp, mạnh nhất của bóng đá Pháp hiện nay trên quy mô châu lục, nhưng huyền thoại Pháp Cantona có cái lý để làm “fan Ultras” của MU, bởi Cantona là một phần lịch sử của MU, là huyền thoại của “quỷ đỏ” nên Cantona có quyền la hét, có quyền điên rồ khi đội bóng của mình đánh bại PSG.

Nhiều người nghĩ rằng, Công viên các Hoàng tử sẽ trở thành địa ngục của “quỷ đỏ” sau lượt đi chính MU đã bị PSG “phơi áo” 2-0 ngay tại Old Trafford. Nhưng không ngờ nó lại trở thành địa ngục của chính đội đã thắng MU 2-0 tại Old Trafford. Các bình luận viên đều nghĩ rằng MU sẽ dừng bước ở vòng 16 đội, nhưng không phải thế. Đội bóng gồm nhiều siêu sao của PSG mới là người dừng bước dù trước khi bước vào trận lượt về họ có đầy đủ thuận lợi.

Rashford ăn mừng bàn thắng thứ ba của MU.

“Ngay cả tôi cũng không dám “vẽ” ra giấc mơ mà thắng 3-1 để đủ loại PSG bằng ưu thế bàn thắng sân đối phương, nhưng nó đã rơi đúng vào điều tối thiểu để “quỷ đỏ” đi tiếp đó”, “King Eric” nói thế.

Ngay sau trận đấu, Eric Cantona được đặc cách vào thẳng phòng thay đồ để chúc mừng các đàn em MU ngày nay. Độc đáo là trước đó trong các cuộc họp quan trọng của MU khi đội bay đến Paris, ngoài Sir Alex thì King Eric đều có mặt cùng đội, nghĩa là những thông tin quan trọng nhất về đội mà HLV Solskjaer truyền cho học trò nhằm ngược dòng trước PSG đều được Cantona biết.

Nói với báo chí quốc tế, Cantona chỉ nói gọn: “Tôi thật sự thích nó, thích trận đấu này, thích cách thể hiện của MU, tôi thực sự hạnh phúc”.

Điều thú vị là không chỉ Cantona là người Pháp duy nhất phấn khích khi MU loại PSG mà còn có cả Patrick Evra. Một video xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy Evra cũng ăn mừng như điên dại ngay trên khán đài sau khi Rashford ghi bàn quyết định. Evra cũng là một trong những huyền thoại của “quỷ đỏ” thành Manchester.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm