Huyền thoại Liverpool mắc COVID-19

Huyền thoại tuyển Anh và tay săn bàn hàng đầu của Tottenham trong mọi thời đại Jimmy Greaves đã không “dính” COVID-19 sau hơn một tuần nằm bệnh viện theo dõi.

Còn huyền thoại của Liverpool Kenny Dalglish đã dương tính với virus ác mộng COVID-19.

Huyền thoại tuyển Anh, nhà vô địch World Cup - Jimmy Greaves thoát COVID-19

Jimmy Greaves bị nghi nhiễm COVID-19 cách đây hơn 10 ngày và ông được gia đình đưa đến bệnh viện để kiểm tra có dính COVID-19 hay không nhưng các xét nghiệm vẫn cho âm tính. Khả năng là ông không bị nhiễm virus nhưng ở tuổi 80, bệnh viện vẫn tiếp tục để ông ở lại để theo dõi.

Jimmy Greaves là nhà vô địch World Cup 1966 của tuyển Anh. Với 44 bàn qua 57 trận trong màu áo “Tam sư”, Greaves là tay săn bàn vĩ đại xếp thứ tư của tuyển Anh sau Wayne Rooney, Booby Charlton và Gary Lineker.

Còn huyền thoại Liverpool- Kenny Dalglish đã dương tính với COVID-19

Jimmy Greaves có 266 bàn thắng cho Tottenham mặc dù ông khởi nghiệp tại Chelsea và cũng từng chơi cho West Ham và AC Milan.

Hy vọng Jimmy Greaves sẽ vượt qua được đại dịch.

Trong khi đó, huyền thoại Liverpool, người Scotland, Kenny Dalglish, 69 tuổi đã dương tính với COVID-19.

Gia đình của huyền thoại Liverpool thông báo: “Những mẫu thử của Kenny cho thấy ông ấy đã dương tính với COVID-19, nhưng có vẻ như ông ấy không có biểu hiện bệnh gì cả”.

Kenny Dalglish đang được điều trị tại bệnh viện.

Kenny Dalglish từng cùng Celtic vô địch Scotland bốn lần trước khi sang Liverpool đầu quân năm 1977. Tại Anfield, huyền thoại người Scotland đã tám lần vô địch Anh, ba FA Cup và ba Cúp châu Âu trong vai trò cầu thủ lẫn quản lý.

Tại Liverpool, Kenny đã ghi 172 bàn qua 515 trận và là “lá cờ đầu” của thế hệ vàng Liverpool những năm 1970 và 1980. Ông cũng từng dẫn dắt Blackburn Rovers vô địch Anh năm 1995.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm