Huyền thoại Arsenal sẽ dẫn dắt tuyển Singapore đá AFF Cup 2018

Sau khi thương lượng với cựu đội trưởng tuyển Anh, cựu HLV Sunderland Terry Butcher và cựu HLV Dave Jones của Wolverhampton bất thành, nhiều khả năng tới đây, cựu đội trưởng tuyển Anh và Arsenal - Tony Adams sẽ ngồi vào ghế thuyền trưởng tuyển Singapore đá AFF Cup 2018.

Tuyển Singapore hiện nay đang kịch đáy vì đá đâu thua đó.

Đó là thông tin từ báo Bangkok Post của Thái Lan đăng tải sáng nay.

Cuộc hẹn giữa Tony Adams và LĐBĐ Singapore (FAS) sẽ diễn ra vào tháng 7, nhân chuyến “pháo thủ” đến Singapore dự Cúp quốc tế ICC cùng với Atletico và PSG. Tony Adams cũng sẽ theo đội sang thực hiện cuộc thương lượng.

Tony Adams cũng cho biết ông đã gửi đơn ứng thí vào ghế thuyền trưởng tuyển Singapore. Trước đây, cựu đội trưởng Arsenal cũng gửi đơn ứng thí vào ghế HLV trưởng U-23 Malaysia nhưng cuối cùng LĐBĐ Malaysia quyết định chọn HLV nội Ong Kim Swee.

Tony Adams sẽ truyền cảm hứng cho học trò Singapore?

Trong thư điện tử gửi đến Chủ tịch FAS Lim Kia Tong và Tổng Thư ký Yazeen Buhari thì Adams thể hiện sự mong muốn làm HLV trưởng “đội tuyển đảo quốc sư tử”.

Mùa bóng 2016-2017, Tony Adams là giám đốc thể thao của CLB Trùng Khánh (Trung Quốc).

Bóng đá Singapore đang tuột dốc thảm hại và hiện đứng 172 thế giới. Singapore tin rằng, với vị HLV trưởng là cựu danh thủ thế giới thì nó sẽ truyền cảm hứng mãnh liệt cho bóng đá Singapore, nhất là tại AFF Cup 2018 vào tháng 11 tới.

Khi hỏi về những cản lực khi dẫn dắt một đội tuyển có nhiều cầu thủ theo đạo Hồi của Singapore thì Adams cho biết chẳng vấn đề gì, vì trước đây ông từng làm việc ở Uzbekistan cũng có rất nhiều cầu thủ Hồi giáo.

Nếu Tony Adams dẫn dắt tuyển Singapore đá AFF Cup 2018 thì quả là thú vị. Và như thế sân chơi AFF Cup 2018 có những cựu danh thủ rất số má, bởi ngoài Adams thì còn có Aspas Milla - cựu danh thủ Real và Barcelona đang dẫn dắt tuyển Indonesia; cựu đội trưởng tuyển Mỹ Thomas Dooley đang là HLV trưởng tuyển Philippines.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm