Vòng 29 La Liga, Real Madrid - Valencia (3-0)

‘Hủy diệt’ Valencia, Real Madrid phả hơi nóng lên Barcelona

Vòng 29 La Liga, Real Madrid đối đầu với đối thủ rất khó chơi Valencia với nhiệm vụ buộc phải thắng để tiếp tục đeo bám Barcelona.

45 phút đầu tiên của trận đấu đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn với màn đôi công ăn miếng trả miếng của hai đội. Phía chủ nhà Real, những Hazard hay Carvajal liên tục có tình huống dứt điểm nhưng không thể xuyên thủng mành lưới Valencia.

Hai đội chơi rất hay trong hiệp 1. ẢNH: REUTERS

Trong khi đó, đội khách có màn đáp trả xứng đáng bằng những pha tấn công rất sắc nét. Cột dọc đã một lần từ chối bàn thắng của Valencia. Đội khách cũng có dịp ăn mừng bàn thắng “hụt” sau khi Rodrigo đưa bóng vào lưới Courtois.

Trọng tài công nhận bàn thắng nhưng công nghệ VAR đã vào cuộc. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định từ chối bàn thắng của Valencia vì một cầu thủ của họ tham gia vào tình huống ghi bàn trong thế việt vị. Dù hai đội tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng kết thúc 45 phút đầu tiên vẫn không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid liên tục dồn ép đối thủ nhằm tìm bàn thắng. Trước sức ép của Real Madrid, các cầu thủ Valencia không chịu nỗi nhiệt và liên tục mắc sai lầm.

Cầu thủ Valencia ăn mừng bàn thắng hụt. ẢNH: REUTERS

Phút 61, cầu thủ Valencia chuyền bóng hỏng tạo điều kiện cho Real Madrid có cơ hội phản công nhanh. Bộ ba Harzard, Modric và Benzema phối hợp với nhau để cuối cùng tiền đạo người Pháp dứt điểm cực nhanh đưa bóng đi sệt và căng làm bó tay thủ thành Cillessen mở điểm 1-0 cho Real.

Phút 74, Mendy đi bóng rất hay bên cánh trái vượt qua cầu thủ đối phương rồi tạt vào cho Asensio dứt điểm một chạm rất căng ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Real.

Benzema ghi bàn mở tỉ số. ẢNH: GETTY IMAGES

Phút 86, Benzema hoàn tất cú đúp ấn định thắng lợi 3-0 cho Real bằng pha volley đầy đẳng cấp tung nóc lưới Cillessen. Phút 89, Kang-in Lee vừa vào sân đã nhận thẻ đỏ kết thúc trận đấu thảm họa của Valencia.

Thắng trận hoành tráng, Real Madrid rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Barcelona xuống còn 2 điểm. Sau vòng 29 La Liga, Barcelona dẫn đầu bảng với 64 điểm, Real Madrid đứng ngay sau với 62 điểm tạo nên cuộc đua song mã hướng tới chức vô địch. Hai đội đứng sau là Sevilla và Atletico Madrid lần lượt có 51 và 49 điểm.

Niềm vui của Real là nổi buồn của Valencia. ẢNH: GETTY IMAGES

Đội hình ra sân của hai đội:

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Ramos, Varane, Mendy, Modric, Casemiro, Kroos, Valverde, (Asensio), Benzema, Hazard (Vinícius Júnior)

Dự bị không sử dụng: Areola, Militão, Bale, Marcelo, Rodríguez, Díaz, Altube, Rodrygo, Hernández

Bàn thắng: Benzema (61, 86), Asensio (74)

Valencia: Cillessen, Wass, Guillamón, Mangala, Gayà, Torres (Guedes), Parejo, (Coquelin), Kondogbia, Soler (Cherychev), Rodrigo (Lee), Gómez (Gameiro)

Dự bị không sử dụng: Doménech, Correia, Costa, Diakhaby, Vallejo Galván, Sobrino, Florenzi 

Thẻ vàng: Gaya, Guillamon

Thẻ đỏ: Lee

Bảng xếp hạng sau vòng 29 La Liga:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm