‘Hùm xám’ ra oai trước hàng xóm, Real Madrid hạ gục Inter

Tại bảng B Champions League, hai đội được cho là mạnh nhất bảng Real Madrid và Inter Milan đối đầu trong hoàn cảnh trớ trêu khi cả hai đều chưa có chiến thắng nào. Real Madrid chỉ có đúng 1 điểm còn Inter có 2 điểm sau 2 trận.

Hiệp một của trận đấu diễn ra cực hay ngay từ những phút đầu tiên với hàng loạt tình huống ăn miếng trả miếng của hai đội.

Benzema và Ramos ghi hai bàn thắng liền cho Real. ẢNH: GETTY IMAGES

Phía Inter có tình huống đánh đầu bật xà ngang của Hakimi, pha sút bóng khiến Courtois vất vả cứu thua và pha nã đại bác đưa bóng đi cạnh lưới của Vidal.

Real Madrid cũng có những tình huống đáp trả chất lượng với những pha dứt điểm… lên trời của Asensio, Valverde trong tình huống rất thuận lợi. Hazard cũng hoạt động cực kỳ xông xáo bên cánh trái bằng những tình huống đi bóng liên tục khiến hàng phòng ngự Inter Milan chao đảo.

Trong bối cảnh đó, sai lầm của cầu thủ Inter Milan đã tạo nên bước ngoặt của trận đấu. Phút 25, Hakimi chuyền về cho thủ môn quá nhẹ, Benzema lao đến cướp bóng vượt qua cả thủ môn Handanovic rồi sút bóng vào lưới trống ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho Real Madrid.

Martinez vui mừng sau bàn rút ngắn cách biệt 1-2. ẢNH: REUTERS

8 phút sau, xuất phát từ pha đá phạt góc của Toni Kroos, đội trưởng Sergio Ramos bật cao đánh đầu vào góc xa ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Real Madrid.

Nhưng cũng chỉ 2 phút sau, Inter Milan có pha phối hợp tấn công tuyệt đẹp, để rồi Barella đánh gót cực hay cho Lautaro Martinez thoát xuống dứt điểm vào lưới Courtois ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 đem lại hi vọng trước giờ nghỉ cho Inter Milan.

Pulisic gỡ hòa 2-2. ẢNH: GETTY IMAGES

Bước sang hiệp hai, hai đội thi đấu giằng co nhưng Inter Milan bất ngờ có bàn gỡ hòa. Phút 68, Lautaro Martinez đánh đầu kiến tạo cho Perisic tung cú sút cận thành chéo góc ghi bàn thắng san bằng tỉ số 2-2 cho Inter Milan.

Lautaro Martinez sau đó có pha cứa lòng ra ngoài từ tình huống dứt điểm rất thuận lợi. Không thể tận dụng thời cơ, Inter Milan nhận bàn thua thứ ba kết thúc màn rượt đuổi ngoạn mục giữa hai đội.

Phút 80, Vinicius căng ngang cho Rodrygo dứt điểm tung nóc lưới Handanovic ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Real Madrid. Đáng nói hơn, hai cầu thủ này vừa được Zidane tung vào sân từ ghế dự bị trước đó 15 phút.

Rodrygo ấn định tỉ số 3-2 cho Real. ẢNH: GETTY IMAGES

Ở trận còn lại, Borussia Moenchengladbach bất ngờ giành chiến thắng “hủy diệt” đến 6-0 trước Shakhtar Donetsk ngay trên sân khách. Sau 3 lượt trận bảng B Champions League, Borussia Moenchengladbach đứng đầu với 5 điểm, Shakhtar Donetsk và Real Madrid xếp ngay sau có cùng 4 điểm còn Inter Milan được 2 điểm. Có thể thấy, cục diện bảng này sau “lượt đi” khá phức tạp và khó lường.

Tại bảng A, nhà ĐKVĐ Champions League đến từ nước Đức, “hùm xám” Bayern Munich ra oai trước hàng xóm đến tứ Áo Salzburg. Nếu như đội bóng đồng hương Borussia Moenchengladbach ghi 6 bàn trắng vào lưới Shakhtar Donetsk, thì Bayern Munich cũng giành chiến thắng bằng 1 set tennis với tỉ số 6-2 trước Salzburg.

Berisha bất ngờ mở tỉ số cho Salzburg. ẢNH: GETTY IMAGES

Đội chủ nhà Salzburg gây bất ngờ chọc giận Bayern Munich bằng bàn thắng sớm ngay phút thứ tư từ cú sút vào góc hẹp của Mergim Berisha. Bayern Munich sau đó cho thấy đẳng cấp nhà vô địch khi ghi liền hai bàn thắng để ngược dòng thắng lại 2-1 sau khi hiệp 1 kết thúc.

Phút 21, Muller bị Enock Mwepu phạm lỗi trong vòng cấm và trên chấm 11m, Lewandowski sút bóng theo kiểu nhảy chân sáo đánh lừa thủ môn Stankovic ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Bayern Munich.

Bàn gỡ hòa trên chấm 11m của Lewandowski. ẢNH: GETTY IMAGES

Phút cuối hiệp 1, Mullet tạt bóng ở cự ly gần chạm đầu Rasmus Kristensen vào lưới ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Bayern Munich.

Trong hiệp 1, đại diện đến từ Áo thi đấu khá hay với nhiều tình huống tấn công đáp trả Bayern Munich và trong hiệp hai, họ tiếp tục gây sốc trước đội bóng hùng mạnh đến từ nước Đức.

Phút 66, nhận đường chuyền của đồng đội, Masaya Okugawa thoát xuống sút bóng vào góc đánh lừa thù môn Neuer ghi bàn san bằng tỉ số 2-2.

Okugawa vui mừng với bàn gỡ hòa 2-2. ẢNH: REUTERS

Bị chọc giận một lần nữa, “hùm xám” Bayern Munich đã cho thấy uy danh của nhà vô địch với 4 bàn thắng liên tiếp chỉ trong 10 phút cuối trận đấu.

Đầu tiên ở phút 79, xuất phát từ pha đá phạt góc, trung vệ Boateng bật cao đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2 cho Bayern Munich. 4 phút sau, Sane xử lý rất hay trong vòng cấm rồi tung cú cứa lòng đưa bóng đi vào góc xa ghi bàn nâng tỉ số lên 4-2.

Sane xử lý đẳng cấp ghi bàn cho Bayern Munich. ẢNH: AP

Phút 88, bị hai hậu vệ Salzburg kèm rất sát nhưng Lewandowski vẫn đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên 5-2 cho Bayern Munich, đồng thời ghi bàn thắng thứ hai cho riêng mình trong trận. Đến phút 90, Lucas Hernández ghi bàn chốt hạ chiến thắng hoành tráng nhưng cũng hú hồn 6-2 cho Bayern Munich.

"Hùm xám" khẳng định uy danh của nhà vô địch. ẢNH: REUTERS

Ở trận còn lại, Atletico Madrid hòa Lokomotiv Moscow 1-1 trên sân khách. Sau 3 lượt trận bảng A Champions League, Bayern Munich dẫn đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối, Atletico Madrid có 4 điểm đứng thứ hai, Lokomotiv Moscow giành 2 điểm còn Salzburg mới được 1 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm