‘Hoàng đế’ bóng đá Đức muốn ‘cướp’ Klopp

Sau khi chiến lược gia Klopp đưa Liverpool lên ngôi vô địch Champions League, “hoàng đế” bóng đá Đức Franz Beckenbauer mong một ngày nào đó thấy Klopp là thuyền trưởng của Bayern.

"Hoàng đế" Beckenbauer muốn đưa Klopp về với "hùm xám"

“Hoàng đế” Beckenbauer nói với tờ Bild: “Thực tế là từ ngày Klopp rời Dortmund, tôi đã muốn thấy HLV này lên ngồi ghế HLV trưởng Bayern rồi. Tôi chẳng có niềm ao ước nào lớn hơn khi một ngày nào đó Klopp làm HLV trưởng Bayern, đó là điều tuyệt vời”

Beckenbauer, 73 tuổi là huyền thoại xuất sắc nhất của bóng đá Đức, ông giành tất cả các danh hiệu cá nhân và tập thể từ CLB Bayern đến tuyển Đức trong cả vai trò cầu thủ lẫn HLV trưởng.

Quá trình xây dựng Liverpool của Klopp được Beckenbauer đánh giá cực cao

Việc HLV Klopp đưa Liverpool lên ngôi châu Âu được báo chí Đức ca tụng rất nhiều. Các tờ báo thể thao Đức và ngay cả các tờ báo xã hội cũng đưa hình Klopp rất lớn và trang trọng trên trang bìa.

Beckenbauer khẳng định rằng, HLV Klopp là một trong số ít những HLV giỏi nhất thế giới hiện nay, hãy nhìn quá trình ông ấy về xây dựng CLB Liverpool từ mùa đầu đến mùa này là biết được sự giỏi giang của ông ấy.

Liverpool đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với chiến lược gia Đức đến năm 2022.

Trước thời hạn mới như vậy, “hoàng đế” bóng đá Đức “đâm thọt”: “Tôi nghĩ làm HLV ở Anh mà thời hạn lâu như thế rất mất sức, rất mệt đầu và hủy hoại sức khỏe, không tốt cho sức khỏe như làm ở Bundesliga”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm