U-23 Việt Nam - U-23 Uzbekistan (1-1)

Hòa Uzbekistan, U-23 Việt Nam đăng quang trên sân Mỹ Đình

Dưới đây là diễn biến chính của trận đấu:

Trọng tài Mohd Yusri Bin Muhamad thổi còi kết thúc trận đấu. Kết quả chung cuộc hai U-23 Việt Nam và U-23 Uzbekistan hòa nhau 1-1. Như vậy, kết thúc giải giao hữu U-23 quốc tế cúp Vinaphone, U-23 Việt Nam lên ngôi vô địch với 7 điểm, U-23 Palestine đứng thứ hai với 4 điểm, U-23 Uzbekistan và U-23 Oman có cùng 2 điểm.

Trận đấu có 3 phút bù giờ.

Phút 81, Đức Chinh tung người sút bóng chệch cột dọc.

Văn Đức ghi bàn...

... Cả SVĐ Mỹ Đình bùng nổ.

Vàoooooooooooooo. Phút 80, Đức Huy bấm bóng kỹ thuật loại bỏ cả hàng phòng ngự Uzbekistan cho Văn Đức thoát xuống khống chế bóng rất đẹp rồi tâng bóng qua đầu thủ thành Dilshod ghi bàn san bằng tỉ số 1-1 cho U-23 Việt Nam.

Phút 76, Quang Hải không thể tiếp tục thi đấu và Đức Chinh đã được tung vào sân.

Phút 75, Quang Hải bị đau và phải rời sân để các bác sĩ chăm sóc.

Phút 68, Azimov dứt điểm chệch cột dọc trong một tình huống rất nguy hiểm.

Cầu thủ Uzbekistan vui mừng sau bàn thắng.

Vàoooooooooooooo. Phút 65, Azimov có pha chuyền bóng vào cho Kakhramonov dứt điểm chạm cột dọc bật ra, ngay lập tức Tukhtasinov Nurillo có mặt kịp thời đệm bóng vào lưới trống mở tỉ số 1-0 cho Uzbekistan.

Phút 53, Văn Quyết có pha xử lý lỗi rất đáng tiếc trong một pha tấn công của U-23 Việt Nam.

Pha tranh cãi giữa Văn Hậu và Nurillo.

Phút 50, đến lượt Văn Hậu dứt điểm đưa bóng đi vọt xà.

Phút 49, Quang Hải có pha tiếp bóng rất quái rồi tung cú sút từ xa bóng đi chìm vào góc nhưng thủ thành Dilshod đã xuất sắc đổ người đẩy bóng cứu thua.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng vào sân đầu hiệp 2.

Hiệp hai trận đấu đã bắt đầu.

Đầu hiệp 2, HLV Park Hang-seo đã tung thủ thành Bùi Tiến Dũng vào sân thay Văn Hoàng.

Hiệp 1 trận đấu giữa U-23 Việt Nam và U-23 Uzbekistan kết thúc với tỉ số hòa 0-0 khi hai đội không có quá nhiều cơ hội về phía khung thành của nhau.

Trọng tài người Malaysia, Mohd Yusri Bin Muhamad thổi còi kết thúc 45 phút đầu tiên của trận đấu. Hai đội rời sân tạm nghỉ với kết quả hòa 0-0.

Hiệp 1 có 2 phút bù giờ.

Văn Hậu và Nurillo cùng nhận thẻ vàng.

Phút 43, trọng tài rút thẻ vàng phạt cả Văn Hậu lẫn Nurillo sau một tình huống va chạm.

Phút 35, Uzbekistan vừa có pha tấn công khá nguy hiểm nhưng Văn Hậu đã kịp can thiệp phá bóng ra.

Phút 24, quả phạt góc của U-23 Việt Nam khiến khung thành Uzbekistan chao đảo nhưng không có bàn thắng cho U-23 Việt Nam.

Phút 23, Văn Quyết thực hiện quả đá phạt góc đi thẳng vào khung thành Uzbekistan nhưng thủ thành Dilshod đã cảnh giác đấm bóng ra, ngay sau đó Công Phượng có pha đánh đầu bật người hậu vệ Uzbekistan đi hết đường biên ngang.

Pha phối hợp chọn vị trí khá lạ mắt trong quả đá phạt góc của Việt Nam.

Phút 19, Công Phượng chuyền sệt từ bên cánh phải vào cho Văn Thanh nhoài người dứt điểm chệch cột dọc trong thế rất trống trải.

Phút 17, Nurillo tung cú dứt điểm đi chệch cột dọc.

Phút 16, từ quả đá phạt, Xuân Trường treo vào chuẩn xác cho Anh Đức đánh đầu nhưng bóng đi ngay vào tay thủ thành Dilshod.

Công Phượng...

... và Quang Hải.

Phút 14, một cầu thủ Uzbekistan vừa dứt điểm hụt trong thế đối mặt với thủ thành Văn Hoàng.

10 phút đầu trận đấu đã trôi qua. Thế trận đã trở nên cân bằng hơn và hai đội cũng tổ chức tấn công rất chậm rãi.

Trận đấu đã được bắt đầu. Ngay từ đầu trận đấu các cầu thủ Việt Nam đã tràn lên tấn công và áp sát khung thành Uzbekistan. Văn Quyết là đội trưởng của Việt Nam ở trận đấu này.

Danh sách thi đấu của U-23 Việt Nam và U-23 Uzbekistan.

Văn Quyết mang băng thủ quân của U-23 Việt Nam.

Văn Hậu tranh bóng với Nurillo.

Ở trận đấu này, U-23 Việt Nam ra sân với trang phục toàn đỏ, U-23 Uzbekistan ra sân với trang phục toàn trắng.

HLV Park Hang-seo đã tung ra đội hình gần như mạnh nhất ở trận đấu này, ngoại trừ việc Văn Hoàng lần đầu được bắt chính. Những cái tên còn lại gần như sẽ là bộ khung chính thức của U-23 Việt Nam tham dự Asiad 18 như Văn Hậu, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Thanh, Hùng Dũng, Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng, Văn Quyết, Anh Đức.

Các cầu thủ Việt Nam khởi động trước trận đấu.

Quang cảnh bên trong sân Mỹ Đình.

Đội hình ra sân của hai đội:

U-23 Việt Nam: Văn Hoàng, Văn Hậu, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Thanh, Hùng Dũng, Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng, Văn Quyết, Anh Đức

U-23 Uzbekistan: Dilshod, Abdulla, Ilkhomjon, Sherzod, Nurillo, Sardorbek, Farukh, Oybek, Sukhrob, Jasur, Abrorbek

-------------------------------------------------------------------------------------------

Dù kết quả trận đấu giữa U-23 Việt Nam và U-23 Uzbekistan có như thế nào thì thầy trò HLV Park Hang-seo cũng chính thức đăng quang giải bóng đá quốc tế cúp Vinaphone.

Thắng U-23 Palestine 2-1 và U-23 Oman 1-0, U-23 Việt Nam đã vô địch trước trận đấu cuối cùng với U-23 Uzbekistan. Tuy nhiên, không vì thế mà trận đấu này kém hấp dẫn dù cho Uzebekistan chỉ đến với giải bằng đội hình 2.

Ít ra, đây là cơ hội cuối cùng để các cầu thủ U-23 Việt Nam khẳng định mình trước khi HLV Park Hang-seo chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ dự Asiad 18 tại Indonesia vào giữa tháng này.

HLV Park Hang-seo phải loại 1/3 đội hình sau trận đấu với Uzbekistan.

Đội hình của U-23 Việt Nam (thực chất là Olympic Việt Nam) có đến 30 cầu thủ. Ngay sau trận đấu với Uzbekistan, HLV Park Hang-seo buộc phải loại 10 người, tức 1/3 đội hình để hoàn thiện danh sách dự Asiad. Đây là cơn đau đầu không hề nhỏ cho vị HLV người Hàn Quốc và với cả những cầu thủ có nguy cơ lớn bị loại.

Chính HLV Park Hang-seo cũng thừa nhận "Tôi vẫn cần bàn bạc thêm với các trợ lý về việc chốt danh sách tham dự Asiad. Nếu nói là tôi chưa định hình bộ khung thì không đúng. Bởi thực ra trong đầu tôi đã chọn lựa đội hình sơ bộ. Chúng tôi vẫn còn một trận đấu nữa và đội tuyển cần có sự hoàn thiện. Các cầu thủ Việt Nam đều tuyệt vời và ai cũng là những chiến binh thực sự. Giá như tôi có quyền đưa hết đi chơi Asiad thì quá tuyệt vời. Giờ đây tôi đang rất đau đầu vì phải chọn lựa ai hay nhất”.

Bởi thế, ngay cả khi đang nâng cúp, nhiều cầu thủ Việt Nam cũng sống trong tâm trạng lo lắng, bất an vì không biết mình có tên trong danh sách đến Indonesia hay không...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm