Họ nói gì sau trận Pháp thắng Bỉ ở bán kết World Cup 2018?

Rạng sáng nay (11-7), trận bán kết đầu tiên World Cup 2018 đã kết thúc với phần thắng 1-0 giành cho Pháp trước Bỉ. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi đầu hiệp hai do công của trung vệ Umtiti.

Umtiti ghi bàn duy nhất trận đấu.

Như vậy, Pháp lần thứ ba trong lịch sử vào chung kết World Cup và đối thủ của họ là đội thắng trong cặp đấu giữa Croatia và Anh rạng sáng mai (12-7).

Phát biểu sau trận đấu, Didier Deschamps, HLV đội tuyển Pháp nói:  "Sức ép của Bỉ là rất lớn. Các cầu thủ này đã mạnh mẽ hơn trong khoảng thời gian hai đến bốn năm qua. Họ đã tạo nên sự cạnh tranh cao. Chúng tôi đã làm mọi thứ không đúng với ý đồ nhưng tất nhiên là đã có sự tiến triển tốt hơn sau đó”.

HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp.

“Tôi rất tự hào về các cầu thủ của tôi, tôi cũng tự hào về tinh thần của họ vì tôi biết, các cầu thủ cần phải thi đấu ở cấp độ rất cao và còn phải ghi bàn. Chúng tôi đã phải vượt núi và đó là những gì chúng tôi đã làm từ đầu giải đến nay”, Deschamps cho biết

Trong khi đó, HLV Roberto Martinez của Bỉ chia sẻ:  "Đây là một trận đấu rất chặt chẽ và không có nhiều khoảnh khắc lớn để quyết định trận đấu. Sự khác biệt giữa thất bại hoặc chiến thắng là một tình huống bóng chết, đó là cách gần nhất để định đoạt trận đấu”.

HLV Roberto Martinez của Bỉ 

“Chúng tôi phải đưa ra rất nhiều phương án khi Pháp tìm cách bảo vệ khung thành, thậm chí những cầu thủ tấn công của họ còn lùi về rất sâu. Chúng tôi đã không có chút phép nhiệm màu hay sự may mắn nào ở lần này.

Dù thua trận, tôi vẫn rất tự hào về các cầu thủ Bỉ. Bạn phải mất rất nhiều công sức cho mọi thứ và chiến đấu đến giây cuối cùng. Bạn phải chấp nhận nó, xin chúc mừng tuyển Pháp. Tôi chúc họ thành công trong trận chung kết”, HLV Martinez nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm