“Hổ” đang phục hồi rất tốt

Ba ngày trước Tiger Woods được chuyển tới bệnh viện hiện đại hơn và khả năng hồi phục của tay Golf huyền thoại 45 tuổi này đang rất lạc quan.

Trước mắt là sự chữa trị tốt và y cụ hiện đại đã thoát khỏi việc phải cưa chân.

Tình hình hiện nay được tổ bác sĩ thông báo là tiến triển tốt, tinh thần, sức khỏe và tâm lý của Tiger Woods đã ổn định.

Chiếc Genesis GV80 nhàu nát sau vụ tai nạn.   Ảnh Korea Times.

Ngày Tiger Woods gặp nạn được chuyển vào trung tâm ý tế Harbor UCLA rồi sau đó hai ngày Tiger Woods được chuyển đến Trung tâm Cedars- Sinai. Cả hai bệnh viện hiện đại này đều nằm ở Los Angeles. Tuy nhiên ở Cedars-Sinai, đúng với chuyên gia chữa trị đa chấn thương nặng, liên quan đến lắp ghép xương.

Chính vì điều này giúp Tiger Woods nhanh ổn định về thể xác lẫn tinh thần. Tiger Woods được xem là tay Golf huyền thoại và vĩ đại nhất trong ¼ thế kỷ nay, anh có 15 danh hiệu lớn.

Sáng thứ tư tuần trước Tiger Woods lái chiếc SUV Genesis GV80 đổ dốc ở ngoại vi Los Angeles nhưng rồi lạc tay lái lao thẳng xuống đồi, xe lộn nhiều vòng nát bấy phần đầu xe. Ngồi ghế lái, Tiger Woods bị đa chấn thương ở đầu và chân rất nặng, trong đó chân phải và gối phải bị dập nát. Tổ bác sĩ nhiều giờ liền tiến hành phẫu thuật ghép xương và, nối gân, mạch máu...

Vị tai nạn vẫn chưa có kết quả cụ thể vì không có phương tiện nào khác gây ra cho Tiger Woods mà đây là vụ tai nạn thuần túy do tự thân người điều khiển gây ra.

Chiếc SUV Genesis GV80 là xe sang, khung gầm cứng và trang bị đầy đủ từ hộp đen, các thiết bị cảnh báo tốc độ, lệch làn, cảnh báo nguy hiểm đều được trang bị. Cảnh sát đang điều tra các số liệu.

Trong quá khứ, nhiều lần Tiger Woods từng gặp nhiều vụ tai nạn giao thông do chính anh gây ra.

Anh là nhà thể thao triệu phú luôn trong nhóm dẫn đầu hàng năm về thu nhập cao nhất của làng VĐV chuyên nghiệp thế giới của tạp chí Forbes.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.