HLV Tite: ‘2 tuần nữa, tôi sẽ nói về tương lai ở tuyển Brazil'

Tuyển Brazil và Bỉ đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn, xứng đáng với những gì người ta chờ đợi về cuộc đối đầu được mong chờ nhất vòng tứ kết World Cup 2018. Brazil dù tấn công nhiều hơn, tạo được nhiều cơ hội hơn nhưng cuối cùng lại chịu thất bại đau đớn 1-2 trước Bỉ.

HLV Tite đăm chiêu theo dõi trận đấu.

Sau trận đấu, khi được hỏi về tương lai, HLV Tite của Brazil cho biết: “Tôi sẽ không nói về tương lai của tôi bây giờ. Đây là thời điểm không thích hợp vì tôi vẫn đang nghĩ về trận đấu. Thời gian rồi cũng trôi qua. Sau hai tuần, khi mọi việc lắng xuống và chúng ta đã có một cái đầu lạnh, tỉnh táo thì có thể thảo luận về vấn đề này”.

Nói về trận đấu giữa Bỉ và Brazil, HLV Tite chia sẻ: “Tôi nghĩ đây là một trận đấu tuyệt vời và chúng tôi có rất nhiều điều để nói, chúng tôi sở hữu bóng rất nhiều, tạo ra rất nhiều cơ hội. Nhưng Bỉ lại hiệu quả hơn trong việc chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng”.

HLV Tite cũng không quên dành những lời có cánh cho màn trình diễn trên cả tuyệt vời của thủ thành Thibaut Courtois của Bỉ. Đây là trận đấu mà Courtois đã bay lượn trong khung gỗ, cứu cho Bỉ rất nhiều bàn thua trông thấy, đặc biệt nhất là pha bay người đẩy bóng qua xà từ cú dứt điểm vào góc cao cực hiểm của Neymar phút bù giờ 90+3.

HLV Tite và Brazil phải rời nước Nga sau vòng tứ kết.

“Thibaut Courtois đã tạo nên sự khác biệt thật sự”. Tite nói thêm: “Đây là một trận đấu rất ấn tượng giữa hai đội có những cầu thủ có phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời. Dù tôi đang cảm thấy rất đau nhưng tôi có thể nói: "Nếu bạn thích bóng đá, bạn phải xem trận đấu này. Nếu bạn là người trung lập, bạn cũng sẽ ngồi lại và nói “trận đấu này là cái quái gì vậy?”. Bất cứ ai xem trận đấu này đều có thể thấy rằng đây là trận cầu đẹp và rất chất lượng”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm