HLV Solskjaer ‘đi chợ’ quyết đưa MU trở lại thời hoàng kim

Trước đây, việc HLV Solskjaer ao ước có tiền vệ của Atletico Madrid nhưng khó thành hiện thực vì phía đội bóng thành Madrid đòi phải đúng 150 triệu euro giải phóng hợp đồng mới cho đi. Tuy nhiên, sau dịch COVID-19, phía Atletico Madrid bị ảnh hưởng tài chính nặng nề nên đã chủ động cùng Man. Utd đẩy nhanh việc đàm phán và chốt giá đền bù chỉ còn 80 triệu euro.

HLV Solskjaer rất thích mẫu cầu thủ có cá tính và mạnh mẽ như Saul Niguez để thực hiện vai trò như Paul Scholes khi còn là đồng đội của ông dưới thời Sir Alex. Dự kiến Man. Utd sẽ công bố hợp đồng này vào cuối mùa giải năm nay.

Saul Niguez, cầu thủ chơi rất hay trong màu áo Atletico Madrid, đặc biệt trong trận loại Liverpool, sẽ về Old Trafford. Ảnh: GETTY IMAGES

Song song với việc tăng cường tức thì, HLV Solskjaer còn tính xa cho việc săn tài năng trẻ người Anh làm bước đệm cho Man. Utd vào những mùa bóng tới. Đó là chính sách chuyển nhượng các sao trẻ ngay tại xứ sở sương mù gồm Jadon Sancho, Jack Grealish và Jude Bellingham.

Chính bản tin chiều của TP Manchester thông báo ba ngôi sao trẻ của bóng đá Anh sẽ ngốn mất của Man. Utd đến 220 triệu bảng. Một khoản tiền không hề nhỏ tí nào nhưng điều quan trọng là Solskjaer thuyết phục được lãnh đạo MU tính xa cho “quỷ đỏ”. Trong 220 triệu bảng đấy, chỉ riêng cầu thủ chạy cánh Sancho đã lên đến 100 triệu bảng. Còn lại tiền vệ Grealish được định giá 70 triệu bảng và Bellingham được định giá 50 triệu bảng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.