‘HLV Online’ của tuyển Campuchia rời CLB Melbourne Victory

Danh thủ Keisuke Honda tuyên bố rời khỏi CLB Úc Melbourne Victory sau một mùa đầu quân không có thành tích.

Cựu tuyển thủ 32 tuổi người Nhật Bản đánh dấu trận cuối cùng trong màu áo Melbourne Victory khi gặp Sanfrecce Hiroshima tại Champions League và đội bóng Úc không thể vượt qua vòng bảng.

Honda chính thức rời Melbourne Victory

Honda được xem là cầu thủ vĩ đại nhất châu Á trong thế hệ của anh, đầu quân cho Melbourne tháng 8 năm ngoái, cùng với đó là anh cũng ký hợp đồng làm tổng quản bóng đá Campuchia. Làm cầu thủ ở Úc, Honda kiêm luôn nhiệm vụ HLV trưởng... online của Campuchia. Thời gian không thi đấu, Honda mới tranh thủ bay sang Campuchia chỉ đạo đội tuyển Campuchia và U-23 Campuchia đá giải châu Á nhưng cũng không thành công.

Mùa 2018-2019 của Úc vừa kết thúc, Melbourne Victory về thứ ba, bản thân Honda cũng đang lấn cấn chuyện chấn thương nên phong độ không cao, tuy nhiên Honda cũng ghi được bảy bàn trong 20 lần ra sân.

Honda nói: “Tôi tự hào khi khoác trên mình chiếc áo Melbourne Victory để ra sân trong giải A- League (giải vô địch Úc) và AFC Champions League. Tôi sẽ đi tìm một thách thức mới nhưng không bao giờ quên được Victory”.

CEO của CLB Úc, Trend Jacobs nhận xét: “Đó là một cầu thủ có tính chuyên nghiệp rất cao. Honda là một tài năng trên sân, là tấm gương tốt ngoài sân. Tôi cám ơn Honda và chúc anh ấy nhiều may mắn trong tương lai”

Không biết khi rời CLB Úc, Honda vẫn tiếp tục làm tổng quản và HLV Online của tuyển Campuchia hay không?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm