HLV Nishino thảnh thơi với quỹ thời gian lớn

Nó giúp HLV Nishino thở phào nhẹ nhõm vì có quỹ thời gian lớn để chuẩn bị vòng loại World Cup 2022.

HLV Nishino tự tin có đội hình tuyển Thái Lan mạnh nhất. Ảnh: SS

HLV Nishino cho biết: “Tôi cảm thấy yên tâm vì mùa giải nội địa sắp kết thúc mà không có trụ cột nào chấn thương đáng lo. Đó là tín hiệu tích cực cho tuyển Thái Lan trước thềm đợt tập trung thứ hai trong năm”. Ông thầy Nhật và lãnh đạo LĐBĐ Thái Lan (FAT) vẫn không thay đổi mục tiêu là phải vào giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022, có thể là suất vé vớt.

Sau những lần dự khán Thai-League và FA Cup, chiến lược gia người Nhật tỏ ra lạc quan về các trụ cột và nhiều cầu thủ trẻ mới hoàn toàn xứng đáng được gọi lên tuyển. Một mùa giải nội địa khó khăn do dịch bệnh COVID-19 nhưng các giải vô địch Thái Lan đã và đang về đích an toàn. Điều quan trọng là ông Nishino có được thành phần mạnh nhất cho chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Về kế hoạch chuẩn bị chơi ba trận còn lại bảng G (gặp UAE, Malaysia và Indonesia), HLV Nishino đề xuất tuyển Thái Lan sẽ chơi một số trận giao hữu quốc tế. Trước mắt, họ nhiều khả năng tái đấu với đội “Các ngôi sao Thai-League” với thành phần chủ yếu là ngoại binh trong hai lượt trận đi - về.

HLV Nishino hứa hẹn sẽ trình làng một bộ mặt đội tuyển Thái Lan tươi sáng và giàu tính chiến đấu hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm