HLV Mourinho khó chịu khi bị truyền thông đặt câu hỏi về Pogba

“Quỷ đỏ” thành Manchester có chuyến hành quân đến sân Mestalla với tâm lý cực kỳ thoải mái khi cùng Juventus đã nắm chắc hai chiếc vé vào vòng 16 đội Champions League.

Chia sẻ trước trận đấu với Valencia, HLV Mourinho cho rằng Juventus chắc chắn sẽ giành chiến thắng trên đất Thụy Sĩ trước CLB Young Boys. Vì vậy, HLV 55 tuổi nghĩ vị trí nhất bảng H đối với ông và Man. United không còn quan trọng nữa.

Mourinho khó chịu về những thông tin xoay quanh tiền vệ Paul Pogba.

Trong buổi họp báo, giới truyền thông đã đặt câu hỏi tại sao ngôi sao tuyển Pháp Paul Pogba không có được phong độ tốt, mặc dù đây là bản hợp đồng đắt giá nhất của Man. United tại thời điểm hiện tại. Thuyền trưởng của Man. United đã có phản ứng quyết liệt về câu hỏi trên. Ông thẳng thừng đáp trả rằng ông không thích câu hỏi này, HLV Mourinho cũng nói thêm những câu hỏi kiểu như vậy ông không phù hợp để trả lời.

Ông cho rằng trách nhiệm thi đấu cống hiến cho Man. United hoàn toàn thuộc về Paul Pogba. Ngôi sao 25 tuổi người Pháp đã có một mùa World Cup ấn tượng khi lên ngôi vô địch. Pogba cũng thi đấu thăng hoa trong những chuyến du đấu sau khi World Cup kết thúc. Nhưng tất cả bắt đầu trở nên tồi tệ với Pogba khi mùa giải mới bắt đầu.

Pogba đã bị HLV Mourinho cất lên băng ghế dự bị trong chiến thắng thăng hoa của Man. United trước đối thủ Fulham trên sân nhà Old Trafford tại vòng 16 Ngoại hạng Anh. Có nhiều khả năng  trong chuyến làm khách trên sân của Valencia, Paul Pogba sẽ tiếp tục mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Bởi HLV Mourinho đã đánh tiếng rằng trận đấu mang tính thủ tục trước Valencia sẽ là cơ hội ra sân cho hai “măng non” 17 tuổi Mason Greenwood và James Garner.

Pogba ngồi dự bị trong trận đấu với Fulham.

Trong buổi họp báo, cựu cầu thủ của Valencia - Juan Mata cũng giành những lời động viên cho Paul Pogba. Mata cho rằng tất cả ai cũng có những thời khắc thăng hoa và tồi tệ trong sự nghiệp của mình. Là đồng đội, Mata hy vọng có thể làm điều gì đó để hỗ trợ Pogba vượt qua khó khăn. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ cố gắng giúp đỡ để Pogba trở lại với phong độ vốn có của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm