HLV Cardiff City cay cú sau bàn thắng 'ma' của Chelsea

Những phút cuối và bảy phút bù giờ trận Cardiff City thua Chelsea 1-2 ở vòng 32 Premier League thì dường như HLV Warnock không làm chủ được mình ở khu vực kỹ thuật. Ông luôn hò hét chỉ trích trọng tài đã “ăn cắp bàn thắng” của Cardiff.

Warnock như muốn "ăn thua đủ" với tổ trọng tài sau trận.

Thuyền trưởng Cardiff, HLV Warnoc phát biểu sau khi thua ngược tức tưởi trước Chelsea trên sân nhà ở Xứ Wales, “Một giải đấu quốc gia chất lượng nhất quả đất, nhưng trọng tài thì tệ hại cũng nhất quả đất”.

HLV Warnock cho rằng, tình huống Azpilicueta đánh đầu san bằng 1-1 cho Chelsea đã rơi vào việt vị. Trong khi, Cardiff đang chật vật với cuộc chiến trụ hạng thì những bức xúc của HLV Warnock là có thể hiểu được.

HLV trưởng của Cardiff cũng chỉ trích rất nặng trọng tài việc hậu vệ Antonio Rudiger thoát khỏi chiếc thẻ đỏ khi phạm lỗi với Kenneth Zohore trong tình huống Zohore băng xuống nhận bóng từ đường chuyền dài của đồng đội. HLV Warnock cho rằng tình huống này Rudiger phải bị thẻ đỏ vì phạm lỗi trong tình huống có thể dẫn đến bàn thắng.

Chelsea đã ngược dòng và lấy trọn 3 điểm tại Cardiff.

Mặt khác ông Warnock cũng cho rằng, Cardiff phải được hưởng ít nhất hai quả phạt đền trong 97 phút thi đấu ấy.

Với những trớ trêu mà Warnock chỉ ra như thế thì quả là rất đau đớn cho chủ nhà Cardiff.

Chuyện đúng sai của trọng tài bàn sau, nhưng có vẻ như những phút cuối trận Cardiff đã bị phân tán tư tưởng và thiếu tập trung quá nhiều. Lí do là ông thầy Warnock đang ồn ào nơi khu vực kỹ thuật khiến các cầu thủ mất tập trung và dẫn đến việc ít nhất mất đi một điểm quý giá cho Cardiff nếu đạt được.

Khi báo chí hỏi HLV Sarri của Chelsea về tình huống bị cho là Chelsea san bằng trong thế việt vị, chiến lược gia Ý nói: “Cuối cùng thì chúng tôi đã chiến thắng, tôi không biết bàn san bằng của Azpilicueta có rơi vào thế việt vị hay không, tôi không nắm rõ tình huống đó. Chiến thắng đôi khi còn là sự may mắn nữa”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm