HLV Arsene Wenger bất ngờ bỏ họp báo vì… mất giọng

Hôm qua (29-3), HLV Arsene Wenger đã có cuộc gặp gỡ với giới truyền thông trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Arsenal và Stoke City tại Premier League cuối tuần này.

Tuy nhiên, có lẽ HLV người Pháp gặp vấn đề về sức khỏe nên ông gặp rất nhiều khó khăn khi trả lời câu hỏi của giới truyền thông xung quanh trận đấu này.

HLV Wenger gặp vấn đề về sức khỏe.

Cuối cùng, HLV Wenger đành phải bỏ dở cuộc họp báo vì không thể nói được. Trợ lý HLV của Arsenal, Steve Bould sau đó phải bước vào phòng họp báo trả lời thay Wenger. Bould khẳng định rằng HLV Wenger, 68 tuổi vẫn khát khao danh hiệu và luôn muốn đem lại thành công cho đội chủ sân Emirates.

Bould nói, “Ông ấy rất quan trọng. Đằng sau những cánh cửa đóng kín, tôi chưa bao giờ gặp bất cứ ai khát khao và quyết tâm giành chiến thắng như Wenger. Ông ấy đã làm việc rất tuyệt vời như cách mà ông đã làm ở Arsenal trong thời gian dài qua”.

Cựu hậu vệ giờ làm công tác trợ lý huấn luyện của Arsenal, Bould nói, các “pháo thủ” thèm khát thắng lợi ở Premier League đến nỗi họ không có đủ thời gian nghỉ ngơi, dù cho tuần tới Arsenal phải đối mặt với CSKA Moscow tại Europa League.

Arsenal gần như đã hết hy vọng lọt top 4 Premier League mùa này. Đã có nhiều lời kêu gọi Arsenal nên tập trung cho Europa League để tìm kiếm suất dự Champions League. Nếu vô địch Europa League, Arsenal nghiễm nhiên sẽ có một suất dự Champions League. Đây là điều mà MU đã làm được ở mùa năm ngoái.

Trợ lý HLV của Arsenal, Steve Bould.

Khi được hỏi về trận đấu với CSKA, Bould cho biết: "Vào thời điểm này, đó không phải là một trận đấu chúng tôi quan tâm. Chúng tôi đang tập trung vào trận đấu ngày Chủ nhật (với Stoke). Đây là trận đấu lớn với Arsenal và chúng tôi cần một kết quả tốt”.

Mặc dù thế, Bould cũng tin rằng Arsenal đã hết hy vọng vào top 4 Premier League, “Chúng tôi không phải kẻ ngốc, thật khó để kết thúc mùa giải trong top 4. Nhưng nếu Arsenal giành chiến thắng ở Europa League, thì một trận thắng ở các giải đấu khác cũng giúp ích cho Arsenal rất nhiều”.

“Chúng tôi cần một chiến thắng, chúng tôi cần được đón tiếp nồng hậu, chúng tôi cần phải thi đấu tốt, có một đội hình đầy đủ và những cầu thủ phù hợp và lúc đó hãy xem chúng tôi thi đấu ra sao”, Bould nói tiếp.

Một vấn đề khác được nhiều người quan tâm chính là tình trạng hiện tại của Jack Wilshere, cầu thủ đã phải bỏ lỡ hai trận gần đây nhất của Arsenal vì chấn thương đầu gối.

Bould tin rằng Wilshere đủ khỏe để ra sân trong trận gặp Stoke. “Jack đã trở lại tập luyện hôm qua, cậu ấy đã ổn. Mọi cầu thủ đã trở lại Arsenal (sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia) và chúng tôi vẫn cần phải tìm hiểu kỹ thêm một chút về tình trạng của các cầu thủ” - Bould nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm