HLV Ancelotti nói về khả năng vô địch Champions League của Real

Lượt trận cuối bảng D Champions League, Real Madrid giành chiến thắng 2-0 trước Inter Milan, hai bàn thắng mà “kền kền trắng” ghi được do công của Toni Kroos và Asensio ở các phút 17 và 79. Kết quả này, Real Madrid kết thúc vòng bảng với vị trí đứng đầu khi có được 15 điểm. 

Sau trận đấu với Inter Milan, HLV Carlo Ancelotti cho biết về cơ hội vô địch Champions League của Real Madrid: “Chúng tôi có tố chất để vô địch La Liga cũng như cạnh tranh tại Champions League, không đội bóng nào đảm bảo đủ chất lượng để vô địch Champions League, chỉ đủ sức cạnh tranh”. 

HLV người Ý cho rằng, có những đội thi đấu nhiệt huyết, có những đội có chất lượng, mặc dù Real không phải là đội mạnh trong khâu phòng ngự, nhưng theo HLV Ancelotti thì đội hình của Real rất chất lượng và có nhiều kinh nghiệm.

Real Madrid kết thúc vòng bảng với 15 điểm để chiếm ngôi đầu bảng D. Ảnh: Getty Images. 

Trong trận đấu này, tiền vệ Luka Modric có trận đấu thứ 100 tại đấu trường Champions League và anh cũng trở thành cầu thủ thứ 9 của Real Madrid đạt được cột mốc trên. Dù không ghi được bàn thắng hay kiến tạo trong trận đấu với Inter Milan, nhưng  Modric đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trên sân. 

Chia sẻ vói Movistar, tiền vệ 36 tuổi cho biết: “Tôi cảm thấy tốt, tôi nghĩ bạn (phóng viên) đừng nhìn vào năm tháng thi đấu mà hãy nhìn những gì làm được trên sân. Năm tháng thi đấu ngày càng ít được chú ý, bởi bây giờ sự nghiệp cầu thủ ngày càng kéo dài. Tôi cảm thấy rất tốt và cảm giác như mình chỉ ngoài 30 tuổi”. 

Inter Milan dù thua Real ở lượt trận cuối, nhưng vẫn đi tiếp với vị trí nhì bảng. Ảnh: Getty Images. 

Real Madrid giành vé vào chơi vòng 16 đội Champions League với ngôi đầu bảng và tấm vé còn lại thuộc về Inter Milan, khi đại diện nước Ý xếp thứ hai bảng D với 10 điểm. Ở trận đấu còn lại, Sheriff hòa Shakhtar Donetsk với tỷ số 1-1 và đội bóng này xuống chơi Europa League khi kết thúc vòng bảng Champions League ở vị trí thứ ba với 7 điểm. 

Ở trận đấu tiếp theo, Real Madrid sẽ bước vào trận Derby thành Madrid với Atletico Madrid tại vòng 17 La Liga, trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 3h ngày 13-12. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm