Hết ‘bùa phép’ ở CLB, Mourinho muốn làm HLV đội tuyển?

Sau khi bị MU sa thải cuối năm ngoái, HLV Mourinho muốn nghỉ ngơi thoải mái. Trong khi đó, có thông tin cho rằng, vị HLV 56 tuổi này đã hết “bùa phép” ở cấp CLB và “người đặc biệt” đang muốn nghía đến ghế đội tuyển quốc gia, có thể là tuyển Bồ Đào Nha.

Mourinho sẽ trở lại vào tháng 6.

Mourinho vẫn tiếp tục úp mở rằng nhiều khả năng ông trở lại hành nghề ở quê nhà, cũng có thể là CLB, nhưng cũng có thể là một chiếc ghế mới nhằm lấy lại “bùa phép” và tìm luồng gió mới, tức đội tuyển quốc gia.

Mourinho nói với kênh truyền hình BeIN Sports: “Điều gì đang xảy ra trong đầu tôi ư? Tôi sẽ quay lại vào mùa hè tới, vào tháng 6 với một đội bóng mới và một mùa giải mới. Tôi biết những gì tôi muốn, tôi đang có ba đến bốn lời chào mời, nhưng tôi thực sự chưa thích thú và chưa sẵn lòng”.

Cũng trả lời kênh truyền hình trên, Mourinho nói tiếp, “Làm HLV đội tuyển quốc gia ư? Đó là một công việc rất đặc biệt, bản thân tôi thì thích bóng đá hàng ngày, thích công việc hàng ngày, thích nhiều giải khác nhau, tôi thích các trận đấu liên tục diễn ra”.

Đó là cách mà Mourinho đang muốn nói rằng, chuyện làm đội tuyển quốc gia là điều ông không bao giờ nghĩ đến.

Song theo một bài báo bình luận thì nhiều khả năng Mourinho đi tìm thử thách mới nơi đội tuyển quốc gia và cũng có thể là đội tuyển quê hương Bồ Đào Nha.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.