Hazard trở lại, vì sao Zidane mừng thế?

Tuyển thủ Bỉ, “món quà”, hay món hàng thất vọng của Real kể từ khi cầu thủ này gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha?

Trước khi về Real, Hazard đá ở Chelsea cực kỳ hiệu quả, là cầu nối là ngòi nổ tấn công, khoác áo tuyển Bỉ đá cực hay, nhưng kể từ khi đến Real Madrid lại chấn thương liên miên. Hazard ở Real chưa xứng đáng với “đồng tiền, bát gạo” mà ngài Chủ tịch Perez bỏ ra số tiền cực lớn để mua về.

Đêm 1-5, Real dễ dàng đánh bại Osasuna 2-0.   Ảnh: Getty

Đêm 1-5, Real đánh bại Osasuna 2-0, tuyển thủ Bỉ Hazard chơi được 72 phút và lần đầu kể từ hồi tháng 1 vừa qua đến nay Hazard ra sân đội hình xuất phát.

Quan trọng nhất là nhà cầm quân người Pháp Zidane lạc quan có thể dùng Hazard để đối đầu với Chelsea trongthứ năm tới ở bán kết lượt về Champions League ở Stamford Bridge rất quan trọng.

Real Madrid đang ở những vị trí nóng bỏng ở các mặt trận mà họ tham gia, đua ngôi vô địch La Liga với Atletico Madrid và Barcelona, cùng đua danh hiệu Champions League với những Man. City, Chelsea và PSG nhưng lực lượng thì mỏng và bất an.

Hazard là 'món hàng" đắt giá nhưng khi về Real liên tục chấn thương.   Ảnh: Getty

Hazard rất hiểu những đồng đội cũ ở Chelsea, đó là điều Zidane lạc quan. Trong trận thắng Osasuna đêm 1-5 thì Hazard đá gần với Benzema rất hiệu quả.

Trước khi bay đến London để đá với Chelsea, lực lượng của Real không phải là lạc quan khi Modrid, Kroos không có phong độ tốt mà cả hai đều là những tiền vệ chủ lực của Real cho trận làm khách tại Stamford Bridge.

Tuyến giữa của Chelsea cực mạnh, trong khi tuyến giữa của Real chông chênh vì nhiều trụ cột không có được phong độ cao.

Hazard cứ luôn tiềm ẩn chấn thương, nhưng lần quay lại này, anh chơi được 72 phút và... không phải tập tễnh rời sân đã làm cho HLV Zidane vui và yên tâm trong hoàn cảnh nhiều trụ cột chấn thương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm