Hazard kỳ vọng đoạt Chiếc giày vàng sau hat trick cho Chelsea

Hazard đang có năm bàn thắng sau năm vòng đấu giải Ngoại hạng Anh và đang là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất. Ngược lại, vua phá lưới Ngoại hạng Anh hai mùa trước là Harry Kane lại đang gặp vấn đề khi tịt ngòi suốt thời gian dài.

Mùa bóng trước danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu thuộc về Messi với 34 bàn. Kế đến là Mohamed Salah của Liverpool với 32 bàn trong khi Hazard thì mùa qua lại là mùa bóng đầy thất vọng. Đỉnh cao của Hazard trong một mùa bóng chỉ mới đạt đến 20 bàn và đó là mùa 2011-2012 khi anh còn chơi trong màu áo CLB Lille tại giải vô địch Pháp. Vậy mà HLV Sarri lại kỳ vọng vào danh hiệu Chiếc giày vàng cho Hazard vào mùa bóng này bởi anh đang đi đúng hướng trong thành phần Chelsea mà ông dẫn dắt. HLV Sarri còn dự báo Hazard sẽ ghi đến 40 bàn trong mùa bóng này và qua mặt Messi tại Barcelona.

Sau khi Hazard trải qua các đời HLV tại Chelsea từ Mourinho đến Conte, có vẻ như HLV Sarri hiện tại là người hiểu cầu thủ người Bỉ này nhất và trao việc lẫn tạo điều kiện để Hazard phát huy cao hơn. Dưới tay vị HLV này Hazard như được đánh thức bản năng sát thủ và anh chơi hiệu quả hơn hẳn.

Sau năm vòng đấu, Hazard không chỉ có năm bàn thắng mà còn tạo ra được hai pha kiến tạo góp phần không nhỏ vào chuỗi năm trận toàn thắng giúp Chelsea vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm