Hãy tin vào Iceland và Brazil

+ Brazil - Costa Rica: Costa Rica không có cơ hội viết lại lịch sử trong cuộc chạm trán với Brazil. Họ ở vào thế phải thắng nên sẽ chơi tấn công mạnh ở hiệp 2 và đó là cơ hội cho Brazil khai thác. Brazil sẽ không cần thăm dò và quan trọng là đến thời điểm nào thì ghi bàn.

Dự đoán Brazil thắng 2-0.

+ Nigeria - Iceland: Quá khó cho Nigeria trước một đội bóng chặt chẽ như Iceland. Nigeria đã thua Croatia 0-2 theo kiểu “tự bắn vào chân mình”. Tập thể Nigeria này có những cá nhân giỏi nhưng họ chưa thể hiện được tinh thần của một đội bóng dự World Cup. Các cá nhân chơi không kết dính, thiếu sự hỗ trợ cho nhau. Ngược lại thì đấy chính là điểm mạnh của Iceland.

Dự đoán Iceland thắng một bàn cách biệt.

+ Serbia - Thụy Sĩ: Đây là một trận đấu giàu kịch tính. Hai đội bóng châu Âu này thể hiện sự kín kẽ và đa đạng trong miếng mảng và chiến thuật. Họ có nhiều phương án trong việc xoay xở để tìm ra điểm yếu của nhau.

Thụy Sĩ có điểm trước Brazil khiến càng thêm tự tin. Trong khi đó, Serbia cũng đã có 3 điểm rồi nên họ sẽ chủ động chơi tấn công để tìm chiến thắng thứ hai nhằm tích điểm trước khi gặp Brazil.

Dự đoán hòa 1-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm