Harry Kane chấn thương trước đại chiến, Mourinho vẫn lạc quan

Tottenham giành lợi thế cực lớn để đi tiếp vào vòng tứ kết Europa League khi đánh bại Dinamo Zagreb với tỷ số 2-0 trên sân nhà ở trận lượt đi vòng 1/8. Cả hai bàn thắng của Tottenham đều do công của tiền đạo Harry Kane. Tuy nhiên chiến thắng này của “bầy sếu” lại kém vui khi chính Harry Kane dính chấn thương phải rời sân ở phút 84. 

Chia sẻ về chiến thắng của Tottenham, HLV Mouriho cho biết: “Đây là trận đấu khó khăn. Chơi trên sân nhà, chúng tôi cảm thấy thoải mái hơn để hướng đến mục tiêu không thua. Tôi tin rằng có thêm một bàn thắng sẽ phản ánh đúng trận đấu và đặt chúng tôi ở vị trí tốt hơn”.

Tottenham đánh bại Dinamo Zagreb với tỷ số 2-0, nhưng Mourinho vẫn mong muốn đội bóng của mình ghi thêm một bàn trong trận đấu này. Ảnh: Reuters.

Mourinho cũng nói thêm về trường hợp của tiền đạo Harry Kane khi Tottenham sẽ bước vào trận đại chiến với Arsenal vào chủ nhật ngày 14-3 trong khuôn khổ vòng 28 Premier League.

Mourinho chia sẻ: “Harry, tôi nghĩ rằng đây là điều gì quá to tát. Mọi người đều muốn đá trận đấu vào chủ nhật và những điều nhỏ nhặt không thể ngăn cản anh ấy. Tôi cảm nhận không có gì quá nghiêm trọng, phản hồi (về tình hình sức khoẻ của Harry Kane) sẽ có vào ngày mai, nhưng tôi tin rằng anh ấy sẽ ổn”.

HLV Mourinho cũng không quên dành lời khen cho Harry Kane , người đã ghi 2 bàn thắng trong trận đấu trước Dinamo Zagreb, ông thầy người Bồ Đào Nha nhận định: “Anh ấy làm công việc của một tiền đạo là ghi bàn, thi đấu đồng đội để tạo nhiều khoảng trống và liên kết lối chơi. Không có nhiều tiền đạo nào làm được điều này trước các hậu vệ.”

Mourinho vẫn lạc quan về tình hình chấn thương của Harry Kane trước thềm đại chiến với Arsenal vào cuối tuần. Ảnh: Getty Images. 

Không chỉ có Mourinho mà cả HLV Ziran Mamic của Dinamo Zgreb cũng dành nhiều lời khen cho Harry Kane. Ông Mamic chia sẻ: “Bàn thắng thứ hai là cách anh ấy làm dịu tình hình của trận đấu, cú sút đó của anh ấy không thể bị cản phá.” Ngoài ra Ziran Mamic còn khẳng định Harry Kane là “bậc thầy của bóng đá”.

HLV Zoran Mamic mong các học trò của mình thi đấu tốt hơn ở trận lượt về, ông cho biết: “Tôi luôn tin tưởng vào bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra, chúng tôi tin điều đó. Bạn bước vào mọi trận đấu để giành chiến thắng và không thể có suy nghĩ rằng chúng tôi chắc chắn sẽ thua. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn ở Zagreb”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm