'Hàng dạt' ở Chelsea rực sáng ở Ý

Giroud và Tammy Abraham đều thuộc “hàng dạt” của nhà vô địch Champions League - Chelsea. Điều đặc biệt là cả Tammy Abraham và Giroud đều tháo chạy thành công ở Chelsea để đến Ý.

Giroud hết thời ở Chelsea nhưng về AC Milan và bùng nổ. Ảnh: Getty

Hàng loạt ngôi sao về Chelsea, khả năng ra rìa của Tammy và Giroud là rất cao và cả hai rời đội bóng bóng thủ đô nước Anh sang Serie A góp công lớn cho CLB của mình.

Nếu Giroud góp cú đúp vào chiến thắng 4-1 của AC Milan tại San Siro trước Cagliari thì Tammy Abraham liên tục nhả đạn và “làm tường” cực kỳ ấn tượng cho AS Roma khởi đi với hai trận toàn thắng.

Tammy Abraham quá xuất sắc ở AS Roma.    Ảnh: Getty

Tammy Abraham không phụ lòng ông thầy Mourinho, vừa làm tường hay, vừa hòa nhập cực nhanh lại vừa ghi bàn. Tối thứ bảy vừa, sau những trận “làm tường” hay chuyền giỏi, “dọn cỗ đẹp” cho đồng đội ghi bàn thì Tammy Abraham đã góp một bàn thắng vào chiến thắng 4-0 của AS Roma trước tân binh Salerititana.

Giroud, 34 tuổi cùng Tammy đều mang một suy nghĩ chung là đi tìm bến mới để được ra sân thường xuyên hơn vì không có khả năng cạnh tranh suất đá thường xuyên ở Chelsea.

Tuyển thủ Pháp đến với AC Milan để đá cặp cùng ông anh Ibrahimovic, 40 tuổi và vừa rồi thì “tiền đạo chân gỗ” này góp cú đúp làm “nổ tung” San Siro để đội thắng Cagliari 4-1.

Với Tammy Abraham, HLV Mourinho đã nhìn thấy khả năng của cậu học trò và ông đã mời về. Tammy không phụ lòng ông thầy, chơi cực hay ở vai trò chuyền bóng lẫn ghi bàn.

Cả AC Milan và AS Roma đều có hai trận toàn thắng đầu mùa Serie A và đang ngự trị nhóm đầu. Hai tiền đạo hết thời của Chelsea đang "làm loạn" ở Serie A.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm