Hai tài tử Hollywood tiến hành tiếp quản CLB Wrexham

Hai ngôi sao điện ảnh Hollywood Reynold và McElhenney tiến hành các thủ tục làm ông chủ của CLB chơi hạng thấp của Anh Wrexham.

CLB Wrexham có trụ sở như cái tên của nó ở Xứ Wales, đang chơi hạng 5 giải Anh lâu nay được sống dưới “bầu sữa” của cộng đồng địa phương. Nay đã được giải cứu.

Reynold (trái) và Rob Mcelhenney trở thành ông bầu của Wrexham.  Ảnh: G.E

Hai tài tử đình đám của làng điện ảnh Mỹ Reynold và McElhenney đã bỏ ra hai triệu bảng Anh để sở hữu nó, cùng với đó bộ đôi tài tử hứa sẽ đầu tư và phát triển cả mảng bóng đá nữ của CLB này.

Tại buổi lễ tiếp quản CLB từ ban lãnh đạo Quỹ Supporters Trust, Reynold nói: “Đây quả là một ngày đặc biệt, là một bước đi ngắn của một hành trình dài phía trước vốn như CLB đã và đang sở hữu. Tất cả chúng ta, từ cầu thủ, ban huấn luyện, fan hâm mộ hãy chung tay góp sức để CLB trở lại thời hoàn kim và quay trở lại với giải Premier League. Sân bãi thi đấu và sân tập sẽ được cải thiện trở lại và tạo nên một sự tích cực trong cộng đồng dân Wrexham”.

Sân bóng của Wrexham sẽ được cải tạo lại.  Ảnh: BBC

Wrexham nằm ở phía Bắc Xứ Wales hiện đang chơi giải hạng 5 của Anh, con đường đi đến Premier League của câu lạc bộ còn xa và chông gai.

Vào tháng 11 năm rồi, lãnh đạo Quỹ Supporters Trust đưa ra cuộc trưng cầu rằng, có nên chuyển giao CLB cho chủ nhân mới để phát triển và kết quả nhận được 98,6% số fan ủng hộ cách này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm