Hài hước bị đuổi vì... 'buồn' tiểu và nhanh nhảu đoảng

Video sự việc hy hữu của  Nestor Martin Aleger

Sự việc xảy ra tại giải đấu Corrientes ở Argentina, trong trận đấu giữa Deportivo Madariaga de Paso de Los Libres và Tiro Federal de Mercedes, cầu thủ người Agentina, Nestor Martin Aleger đã phải nhận liền hai chiếc thẻ vàng trong vòng 10 giây khi anh còn chưa kịp chạm vào bóng.

Ở tình huống này, Nestor Martin Aleger đang đứng ở ngoài đường pitch chờ thay người. Tuy nhiên, khi đồng đội còn chưa rời sân, Nestor Martin Aleger đã nhanh nhảu đoảng chạy vào sân. Sự việc khiến anh bị trọng tài chính Victor Cordero rút ngay chiếc thẻ vàng phạt.

Chưa dừng lại ở đó, khi cầu thủ này quay về vạch đường pitch rồi bước lại vào sân thì trọng tài bất ngờ rút tiếp chiếc thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với thẻ đỏ đuổi luôn Nestor Martin Aleger. Toàn bộ sự việc chỉ diễn ra đúng 10 giây.

 Nestor Martin Aleger nhận hai thẻ vàng liên tiếp chỉ trong 10 giây.

Nhân vật chính Nestor Martin Aleger tỏ ra cực kỳ thất vọng và sốc, anh lấy áo đấu trùm lên mặt rồi “sấn” tới trọng tài phàn nàn. Rất may là các đồng đội đã kịp ngăn Nestor Martin Aleger lại tránh sự cố nghiêm trọng hơn xảy ra.

Sau trận đấu, thành viên của BTC giải đã giải thích quyết định phạt thẻ đỏ Nestor Martin Aleger của trọng tài, “Thẻ vàng đầu tiên là do cầu thủ đã bước vào sân thay người trước khi đồng đội kịp rời khỏi sân. Thẻ vàng thứ hai là do cậu ta có những lời phỉ báng trọng tài”.

Chỉ trong vài ngày gần đây, rất nhiều sự cố cầu thủ ăn thẻ đỏ hy hữu xảy ra. Nổi tiếng nhất là trường hợp của cựu hậu vệ phải tuyển Pháp, MU và Juventus, Patrick Evra. Ở trận đấu trong khuôn khổ Europa League rạng sáng nay (3-11), Evra nhận thẻ đỏ khi trận đấu còn chưa diễn ra.

Cụ thể, trong lúc khởi động chuẩn bị thi đấu cùng Olympique Marseille trong chuyến làm khách tại Bồ Đào Nha gặp Vitoria Guimaraes, Evra đã có màn lời qua tiếng lại với CĐV nhà. Không biết cả hai nói gì với nhau mà sau đó, Evra đã tung cú đá thẳng vào người CĐV này.

Cuối tuần trước, thủ thành Max Crocombe của Salford City bị đuổi khỏi sân khiến nhiều người có mặt trên sân ngạc nhiên không biết điều gì xảy ra. Tuy nhiên, sau trận đấu, mọi việc dần sáng tỏ khi Max Crocombe bị đuổi bởi dám… đi tiểu trong sân.

Max Crocombe bị đuổi vì... buồn tiểu

Đích thân thủ môn này đã lên tiếng xin lỗi sau trận đấu và ông nói thêm rằng mình đang ở một tình huống “rất khó chịu”.

Vào tháng 8 vừa qua, Tomas Kalas của Fulham cũng bị trọng tài rút thẻ đỏ chỉ sau 39 giây thi đấu với Reading tại giải Championship (tương đương hạng nhất nước Anh).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.