Hạ Atletico Madrid tại Anfield, Liverpool giành vé sớm vào vòng 16 đội

Trận đấu đáng xem nhất lượt trận thứ 4 bảng B Champions League là màn đối đầu giữa Liverpool và Atletico Madrid trên sân Anfield. Trong trận đấu này, Liverpool tiếp tục giành chiến thắng 2-0 để chắc suất đi tiếp vào vòng 16 đội khi có được 12 điểm sau 4 trận toàn thắng. 

Jota đánh đầu cận thành mở tỷ số cho Liverpool ở phút 13. Ảnh: Getty Images. 

Diogo Jota sớm mở tỷ số cho Liverpool khi ghi bàn ở phút 13 với pha đánh đầu cận thành sau đường tạt bóng vào vòng cấm của Salah. Đến phút 21, hậu vệ Arnold tung cú dứt điểm trước vòng cấm, vừa tầm Mane băng xuống và tiền đạo người Senegal nhanh chân đệm bóng cận thành để nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà Liverpool. 

Mane nhân đôi cách biệt cho "the kop" ở phút 21. Ảnh: Getty Images. 

Chưa tìm ra cách ghi bàn rút ngắn tỷ số, Atletico Madrid còn gặp khó khi đến phút 36 hậu vệ Felipe nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân sau pha phạm lỗi từ phía sau đối với Mane. Kết thúc hiệp một, Liverpool tạm dẫn trước với tỷ số 2-0. 

Atletico Madrid càng thêm khó khi Felipe (số 18) nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Ảnh: Getty Images. 

Đầu hiệp hai, Fabinho có đường chọc khe cho Jota thoát xuống vòng cấm ghi bàn trong tư thế đối mặt thủ môn, tuy nhiên bàn thắng thứ hai của tiền đạo người Bồ Đào Nha không được công nhận do mắc lỗi việt vị.

Cũng trong hiệp hai, CĐV hai đội chứng kiến bàn thắng khác không được công nhận, đó chính là pha làm bàn của Luis Suarez. Phút 57, tiền đạo người Uruguay tung cú sút trước vòng cấm, nhưng bàn thắng vào lưới đội bóng cũ của Suarez không được công nhận vì ở tình huống trước đó Jose Gimenez đã mắc lỗi việt vị. 

Suarez ghi bàn vào lưới đội bóng cũ nhưng bàn thắng không được công nhận vì đồng đội tại Atletico Madrid đã mắc lỗi việt vị. Ảnh: Getty Images. 

Giành chiến thắng với tỷ số 2-0, Liverpool chắc suất vào vòng 16 đội khi có được 12 điểm sau 4 trận toàn thắng. Ở trận đấu còn lại, AC Milan và Porto hòa nhau với tỷ số 1-1, kết quả này giúp Porto có được vị trí thứ hai với 5 điểm. Atletico Madrid đứng vị trí thứ ba với 4 điểm, còn AC Milan mới có 1 điểm.

Đội hình thi đấu:

 LIVERPOOL (4-3-3): Alisson 7; Alexander-Arnold 8.5 (N Phillips 90+3), Van Dijk 7, Matip 7, Tsimikas 7; Henderson 8, Fabinho 7 (Thiago 60min, 6), Oxlade-Chamberlain 7; Salah 7, Jota 8, Mane 7 (Firmino 46, Origi 78).

Dự bị: Konate, Adrian, Robertson, Kelleher, Williams, Morton. 

Bàn thắng: Jota (13), Mane (21)

Thẻ phạt: Mane, Matip, Jota.

ATLETICO MADRID (5-3-2): Oblak 6; Trippier 6, Gimenez 5, Felipe 4, Hermoso 5, Carrasco 5 (Vrsaljko 69, 5); Koke 6 (Matheus Cunha 69, 5), De Paul 6, Correa 6; Joao Felix 6 (Renan Lodi 59, 6), Suarez 6 (Herrera 59, 6).

Dự bị: Lecomte, Iturbe, Martin, Gonzalez. 

Thẻ phạt: Hermoso, Koke, Suarez, Joao Felix, Felipe (thẻ đỏ).

Bảng B Champions League: 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm