Golovin 'lắc' ông Abramovich rồi 'gật' bà Ekaterina

Không như nhiều thông tin trước đây, tuyển thủ Nga 22 tuổi về với đội bóng thành London - Chelsea của tỉ phú Nga gốc Do Thái Roman Abramovich. Tiền vệ này đã về đội bóng của bà chủ cũng là người Nga Ekaterina của CLB Monaco.

Golovin "trói mình" năm năm với Monaco.

Bản hợp đồng của Golovin kéo dài năm năm, có giá trị 30 triệu euro. Như vậy, Golovin sẽ chơi bên cạnh siêu sao Falcao…

Alexander Golovin chơi cũng tương đối ấn tượng trong màu áo tuyển Nga tại World Cup với nhãn chiến thuật, kỹ thuật gọn gàng và có nét đột biến.

Tại World Cup 2018, Golovin ghi một bàn và thực hiện hai đường chuyền thành bàn cho tuyển Nga, giúp Nga vào tứ kết trước khi bị Croatia đánh bại trong loạt luân lưu.

Golovin chơi tương đối ấn tượng ở World Cup 2018.

Trong buổi lễ ký hợp đồng, Giám đốc điều hành AS Monaco - ông Vadim Vasilyev nói: “Golovin là một tài năng trẻ của đội, Monaco còn cần phải tiếp tục rèn giũa cậu ta trong thời gian dài nữa, một tài năng của tương lai. Chúng tôi hy vọng dù tuổi 22 nhưng Golovin đã dự World Cup và nhiều giải trong nước lẫn Champions League, Europa League nên Golovin có những kinh nghiệm thi đấu tốt”.

Monaco rất nhiều sao nên rất thách thức cho Golovin.

Golovin đã đá 113 trận cho CSKA Moscow, trong đó có 23 trận ở Champions League và Europa League và cùng CSKA vô địch giải Nga năm 2016.

Về đội bóng bên bờ Địa Trung Hải của Công quốc Monaco đá giải Ligue 1 của Pháp, Golovin thế vai Joao Moutinho, Thomas Lemar đã đi đội khác.

Thách thức không nhỏ cho tài năng trẻ của bóng đá Nga.

Trước đây Andrey Arshvin chơi rất tốt trong vai trò nhạc trưởng tuyển Nga ở Euro 2008 nhưng sang Arsenal thì nhạt dần và thất bại. Cái chính là cầu thủ Nga không chịu nổi sức cạnh tranh và sự tự phấn đấu khi sang các giải Tây Âu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm