2 giờ sáng 24-8, chung kết Champions League:

Gnabry hay Di Maria?

Bốn tiền đạo Lewandowski, Muller của Bayern, Neymar và Mbappe củ PSG dự báo là sẽ không có nhiều không gian thời gian để hoạt động. Lúc đó Di Maria và Gnabry sẽ tung hoành.

Mỗi đội có đến ba mũi công, điều này sẽ gây ra sự vất vả cho hàng phòng ngự của mỗi đội. Làm sao phân công bắt chết, kìm cặp hiệu quả nhất “khẩu pháo ba nòng” của mỗi bên?

Lewandowski sẽ phá được vòng vây của PSG?   Ảnh: EPI

Trước một thực tế như thế, mỗi đội có cách của mình là hạn chế những “nòng súng” có hỏa lực mạnh nhất mà thôi.

Lewandowski, Muller của Bayern sẽ bị các cầu thủ Bayern phong tỏa.

Phía PSG với “đứa con thần gió” Mbappe và Neymar sẽ bị các cầu thủ Bayern chăm sóc kỹ. Mỗi đội trông chờ tiền đạo thứ ba của mình.

Neymar cũng sẽ khó khăn để xuyên thủng phòng ngự Bayern.   Ảnh: AFP

Bayern trông chờ vào Gnabry, PSG trông vào Di Maria. Đây có thể là hai cầu thủ ít được hậu vệ chăm sóc như bốn chân sút kể trên. Và họ sẽ tỏa sáng.

Di Maria có một bàn thắng và một pha “dọn cỗ” cho đồng đội ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Leipzig. Còn Gnabry có cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Bayern trước Lyon.

Cả hai đội, cụ thể cả hai hàng phòng ngự Bayern lẫn PSG đều biết sức nguy hiểm của Gnabry lẫn Di Maria, nhưng ưu tiên hàng đầu vẫn là việc vô hiệu trước tiên là Lewandowski, Muller (Bayern) và Neymar, Mbappe (PSG) vì hỏa lực của những chân sút này khủng khiếp hơn.

Sự tỏa sáng của Di Maria hay Gnabry vẫn mang tính tiên quyết cho chiến thắng rạng sáng mai.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.