Giữa tuần này, Messi vắng trận PSG gặp Metz

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đá được 72 phút trận PSG thắng Lyon 2-1 tại sân Công viên các Hoàng tử, Messi bị HLV đồng hương Pochettino thay ra, anh phản kháng bằng việc không bắt tay.

Messi bực tức khi bị thay ra và không bắt tay HLV Pochettino. Ảnh: Getty

Nhưng tình hình tồi tệ hơn là Messi sẽ lại vắng mặt trận PSG đến Metz làm khách giữa tuần này. Nguyên do là gối trái của Messi, “cái que dùng để nhả đạn” của tiền đạo Argentina này bị chấn thương không hề nhẹ ở phần gối.

Kết quả chụp MRI cho thấy phần xương gối của chân trái bị tổn hại và cần phải phẫu thuật. Thông tin trên được trang web của đội bóng thủ đô nước Pháp chính thức thông báo sau 48 giờ kể từ khi gối của Messi được chụp MRI.

Chấn thương của Messi không chỉ khiến tiền đạo này không thể ra sân trận PSG làm khách trước Metz mà anh còn vắng mặt trận gặp Man. City ở đấu trường Champions League vào thứ ba tuần sau.

HLV Pochettino nói: “Thật là những ngày đầy thách thức với Messi”. Chiến lược gia Argentina của PSG thừa nhận trong trận thắng khó Lyon, Messi bị thay ra và anh đã có cách cư xử không đẹp với mình khi từ chối bắt tay. Tuy nhiên HLV Pochettino vẫn nói rằng, quyết định thay Messi của ông là hoàn toàn đúng.

Messi chưa ghi được bàn nào cho PSG.  Ảnh: Getty

Đến nay, Messi vẫn chưa có bàn thắng nào cho đội bóng thủ đô nước Pháp từ Ligue 1 lẫn Champions League. Trước mắt, ở hai trận tới ở hai đấu trường này, Messi sẽ không thể ra sân thi đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm