Giám đốc thể thao PSG úp mở chuyện Messi

Giám đốc thể thao Leonardo của gã nhà giàu Pháp PSG đang úp mở chuyện đội đang săn lùng để “địu” Messi về chơi cặp cùng Neymar.

Vài ngày trước Neymar có đăng đàn anh muốn quay lại Barcelona tái hợp và làm đối tác với Messi, nhưng sau đó lại có câu chuyện PSG muốn đưa Messi về thủ đô nước Pháp để đá cùng Neymar.

PSG không muốn là "kẻ cơ hội" khi Barcelona đang rối rắm.  Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, giám đốc thể thao Leonardo cho biết: “Đây không phải là thời điểm nói về Messi có về PSG hay không. Messi là cầu thủ của Barcelona, chúng tôi tôn trọng Messi và tôn trọng Barcelona. Chúng tôi vẫn hay nói với nhau chỉ về cầu thủ của chúng tôi, chúng tôi không nói về chuyện của CLB khác. Đây không phải là thời điểm nói về Messi, nói về chuyển nhượng. Chúng tôi chỉ bàn về mục tiêu của mình, cầu thủ, lực lượng  của mình ở mùa giải này mà thôi”.

Hôm thứ Sáu vừa qua, HLV Koeman đã lên tiếng chỉ trích ông chủ tịch tạm quyền Tusquets của Barcelona đăng đàn chuyện Barcelona muốn bán Messi để khắc phục khó khăn tài chính. Điều này làm cho Koeman vô cùng khó khăn trong quản quân và thực thi kế hoạch.

Nói về lực lượng của PSG hay tương lai gần, cựu danh thủ Brazil, Leonardo chỉ cho biết sắp tới PSG đàm phán với Mbappe để tiếp tục bản hợp đồng mới khi hợp đồng hiện nay sẽ kết thúc vào tháng 6-2022.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm