Giám đốc PVF dẫn dắt Xứ Wales đánh bại Trung Quốc 6-0

Giám đốc bóng đá của PVF, Ryan Giggs rõ ràng là quá thông minh khi chọn giải đấu tứ hùng ở Trung Quốc làm màn ra mắt trong vai trò thuyền trưởng xứ Wales.

Nhờ cú hat trick vào lưới Trung Quốc, Bale vượt huyền thoại Ian Rush

Thầy trò Giggs và Bale vượt hơn 12.000 km để có mặt tại Trung Quốc tham dự giải. Ngoài Xứ Wales, chủ nhà Trung Quốc thì còn có Czech và Uruguay.

Trong trận ra quân gặp chủ giải Trung Quốc thì Xứ Wales đã đánh bại Trung Quốc đến 6-0, trong đó tiền đạo Real, Bale hoàn thành cú hat trick và quan trọng hơn là Gareth Bale đã vượt qua Ian Rush để trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất Xứ Wales trong mọi thời đại.

Nếu Xứ Wales mà không mang Bale thì bị Trung Quốc phạt 100 triệu bảng

Với cú hat trick vào lưới tuyển Trung Quốc, tiền đạo Real đã có 29 bàn qua trong 69 lần khoác áo tuyển Wales, còn Ian Rush là 28 bàn.

Theo như tinh thần của bản hợp đồng khi Trung Quốc đứng ra tổ chức giải tứ hùng này là Xứ Wales phải có tiền đạo Gareth Bale, nếu vắng Bale thì Xứ Wales phải đền cho phía Trung Quốc 100 triệu bảng.

Giggs đã có trận ra quân đánh bại đội của HLV lừng danh Marcelo Lippi

Và Bales đã đi cùng ông thầy trẻ Ryans Gigge để bộ đôi cùng tỏa sáng, tạo nên cột mốc lịch sử. Bales vượt mặt huyền thoại Ian Rush đúng một bàn, còn Ryan Giggs thì có trận đấu đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Xứ Wales bằng một chiến thắng hoành tráng 6-0.

Trong khi đó HLV trưởng Marcelo Lippi của Trung Quốc thì nói rằng, ông không bàn về số bàn thua và chỉ nói về cách chơi của các cầu thủ Trung Quốc. Đối đầu với các cầu thủ đẳng cấp thế giới như Xứ Wales, các cầu thủ Trung Quốc đã thua từ tư tưởng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm