Giả Tú Toàn: Trung Quốc phải tập trung cao độ

Ở lượt đi vòng loại Olympic bóng đá nữ trên sân Goyang của Hàn Quốc tuyển nữ Trung Quốc đã đánh bại nữ Hàn Quốc 2-1, tạo lợi thế lớn ở lượt về. Nhưng nhà cầm quân Giả Tú Toàn của Trung Quốc lo lắng một cuộc ngược dòng có thể xảy ra tại Từ Châu lúc 16 giờ ngày 13-4.

HLV Giả Tú Toàn của TQ cảnh báo cao độ học trò trước lượt về chiều 13-4 tại Từ Châu.  Ảnh: AFC

Olympic Tokyo là sân chơi cực khó cho bóng đá vì ít suất, châu Á chỉ được ba suất kể cả chủ nhà Nhật Bản, các đội còn lại phải thi đấu qua nhiều giai đoạn.

Ngoài suất chủ nhà Nhật, Úc là suất thứ hai khi trước đây đánh bại tuyển Việt Nam qua hai trận tại Newcastle 5-0 và lượt về tại Cẩm Phả, Úc thắng 2-1.

HLV Colin Bell của Hàn Quốc vẫn tin mình lật ngược thế cờ.   Ảnh: AFC

Suất thứ ba là cuộc chạm trán giữa Trung Quốc và Hàn Quốc. Lượt đi Trung Quốc đã thắng 2-1. Bóng đá nữ Hàn Quốc được đánh giá thấp hơn so với Trung Quốc.

Tuy nhiên HLV Giả Tú Toàn cho rằng, rơi vào thế không còn gì để mất tuyển Hàn Quốc sẽ vùng dậy và chơi hơn 200% sức lực để có thể đoạt vé đi Tokyo. Ông yêu cầu các học trò phải tập trung và cảnh giác cao độ trước tuyển nữ Hàn Quốc. Ông Giả cũng cho rằng, cả hai đội chẳng có vũ khí bí mật nào cả, ai hay hơn, tận dụng thời cơ tốt hơn thì lợi thế mà thôi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm