Gia đình Sala, tang chồng tang

Vừa làm đám tang 90 ngày con trai ra đi, ông Horacio, bố của tiền đạo xấu số Sala Emiliano lại bất ngờ qua đời.

Ông Horacio, 58 tuổi là thân sinh của tiền đạo xấu số Sala Emiliano bị rơi máy bay trên đường từ Nantes của Pháp sang Cardiff của Xứ Wales cách đây ba tháng.

Mẹ của Sala đã gặp phải những cú sốc cực lớn

Ông Julio Mueller, trưởng làng Progreso, nơi gia đình, bố mẹ Sala ở đã chính thức thông báo cho báo chí biết, ông Hocario lên cơn đau tim và qua đời hôm 26-4. Chính vợ của ông Hocario đã gọi điện thông báo cho giới chức trách ngôi làng nơi bố mẹ Sala sống để thông báo về cái chết của chồng. Cuộc gọi điện của mẹ Sala cho trưởng làng Julio sau khi chồng mình mất được 5 giờ đồng hồ.

Ngay sau khi ông Hacario gục ngã vì bệnh tim các bác sĩ đã đến ngay tức khắc nhưng cũng không thể trở tay kịp.

Mẹ Sala khóc ngất trong đám tang con trai

Chuyện kiện tụng đòi tiền chuyển nhượng giữa Nantes và Cardiff vẫn đang được điều tra. Bản hợp đồng Sala từ Nantes chuyển đến Cardiff trị giá 15 triệu USD. Trên đường bay từ Nantes đến Cardiff trên chiếc máy bay nhỏ thì thảm họa xảy ra khi máy bay rơi xuống biển ở vùng biển Manche nối nước Anh và Pháp.

...Ba tháng sau đến lượt bố  của Sala ra đi ở tuổi 58.

Cơ quan an toàn hàng không Anh vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc. Những thông tin gần đây bất lợi cho Nantes vì CLB Pháp này đã thuê máy bay, phi công có vấn đề. Chiếc máy bay nhỏ chở Sala không được phép kinh doanh thương mại, viên phi công David Abbotson bị chứng mù màu về đêm, không được phép bay đêm…Chiếc máy bay và phi công lại do Nantes thuê.

Sala Emiliano có ước mơ được chơi bóng ở giải ngoại hạng Anh, khi mọi chuyện của giấc mơ tưởng chừng như trở thành hiện thực thì tai họa ập đến với Sala. Thi thể của Sala đã được trục vớt và chôn cất tại quê nhà Progreso, còn thi thể viên phi công vẫn còn mất tích.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm