ICC Cup 2019, Singapore:

Ghi bàn, Ronaldo đi vào lịch sử tại Đông Nam Á

Sau lượt trận đầu tiên ICC Cup 2019 diễn ra tại Singapore ngày 20-7, Inter Milan thua MU 0-1, sang tối 21-7, đại diện thứ hai của Ý, đội bóng vô đối của đất nước hình “chiếc ủng” là Juventus lại thua á quân Champions League, Tottenham 2-3.

Son Heung-min của Tottenham trong một nỗ lực đi bóng

Nhà vô địch Ý có Ronaldo, có tân binh trung vệ được đánh giá hay nhất châu Âu De Ligt và có cả “lão ông” Buffon quay trở lại. Trong khi đó, nhà á quân Champions League 2019, Tottenham cũng không vừa, toàn dàn sao lớn, trong đó có nhiều tuyển thủ các quốc gia.

Trước đó một ngày, thầy trò Conte của Inter đã thất thủ trước “Quỷ đỏ” MU 0-1. Điều đặc biệt, bàn thắng duy nhất trận của MU do công tiền đạo mới 17 tuổi Mason ghi.

Ronaldo lại ghi bàn cho Juventus

Tối 21-7, Juventus đau hơn khi thua Tottenham 2-3 bởi bàn thắng phút bù giờ cuối cùng 90+3 của tuyển thủ Anh Harry Kane. Bàn thắng của Kane khiến cho “bà đầm già” không còn thời gian sửa sai.

Dù Juventus bại trận nhưng đây là trận đấu giúp siêu sao Ronaldo đi vào lịch sử Đông Nam Á nói chung và tại Singapore nói riêng.

Sân vận động quốc gia Singapore đã chứng kiến huyền thoại thứ ba của bóng đá nhân loại đến thi đấu và ghi bàn. Đó là bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của Ronaldo. Những cầu thủ từng đoạt danh hiệu cầu thủ hay nhất thế giới ghi bàn tại sân quốc gia Singapore gồm “hoàng đế” Franz Beckenbauer (1979), Ronaldinho (2008) và Ronaldo (2019). 

"Lão ông" Buffon trở lại Juventus

Trận đấu giữa Juventus và Tottenham diễn ra cực kỳ hấp dẫn trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của 50.433 khán giả có mặt trên sân quốc gia Singapore, trong đó có nhiều nhóm fan khác nhau đến từ khắp châu Á mùa du lịch

Hai đội thi đấu đầy chất cống hiến như bản chất vốn có của ICC Cup ít toan tính và chơi rất mở.

Phong cách ăn mừng quen thuộc của của "cỗ máy săn bàn" không tuổi Ronaldo.

Trung vệ trẻ De Ligt giá 75 triệu euro từ Ajax về

Khi tỉ số là 2-2, khán giả kỳ vọng và muốn chứng kiến hai đội giải quyết thắng thua bằng loạt luân lưu, thì phút 90+3, tuyển thủ Anh Harry Kane đã đóng đinh trận đấu bằng chiến thắng 3-2 cho Tottenham.

HLV Maurizio Sarri vừa từ Chelsea về đầu quân cho Juventus đã chấp nhận trận thua.

Harry Kane ghi bàn quyết định cho Tottenham phút 90+3

+ Một số hình ảnh trận đấu:

Son giữa vòng vây cầu thủ Juve.

Alli của Tottenham sút cầu môn

Chiến lược gia Pochettino trầm tư

Ronaldo tuổi 34 còn...phơi phới

Ronaldo là "huyền thoại sống" thứ ba đến đá sân quốc gia Singapore và ghi bàn

Trung vệ tuổi tên De Ligt ra sân từ băng ghế dự bị

Sự quyết liệt của trận đấu

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm