Ghi bàn đầu tiên tại Euro, Harry Kane muốn vào đá chung kết

Tuyển Anh đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước tuyển Đức tại vòng 1/8 Euro 2020 trên sân nhà Wembley, hai bàn thắng của tuyển Anh được ghi trong 15 phút cuối trận do công của Sterling ở phút 75 và đội trưởng Harry Kane phút 86. 

Trong trận đấu này, tiền đạo Harry Kane đã lên tiếng sau hàng loạt những chỉ trích từ NHM khi anh đã “tịt ngòi” tại 3 trận vòng bảng. Chia sẻ sau trận đấu, Harry Kane cho biết: “Không trận đấu nào lớn hơn trận đấu này, một trận knock out giữa hai quốc gia lớn của bóng đá. Chúng tôi đã đi tiếp nên chúng tôi có thể tự hào về điều đó”. 

Sau khi hạ tuyển Đức, đội trưởng Harry Kane cho biết anh và các đồng đội tại “Tam Sư” đang muốn đi xa hơn tại giải Euro 2020, Kane chia sẻ: “Chúng tôi không muốn dừng lại tại đây, chúng tôi có tầm nhìn về nơi chúng tôi muốn đến. Chúng tôi vẫn chưa hoàn thành giải đấu, tôi yêu thích từng giây của nó, hy vọng chúng tôi sẽ trở lại (Wembley) cho trận bán kết và chung kết, hai đội đó sẽ rất khó khăn nhưng dù đó là ai chúng tôi vẫn sẵn sàng”.

Đánh bại tuyển Đức giúp "Tam Sư" lên tinh thần và muốn đá trận chung kết trên sân nhà Wembley. Ảnh: Getty Images. 

Harry Kane cho rằng anh rất vui khi đánh bại tuyển Đức ngay trên sân nhà Wembley, đội trưởng của tuyển Anh chia sẻ: “Đây là một ngày tuyệt vời cho trận đấu tuyệt vời, được tung hô tại Wembley là khoảnh khắc không ai trong chúng tôi quên được. Một màn trình diễn tuyệt vời, 2-0 và một trận đấu giữ sạch lưới, một buổi chiều tuyệt vời, chúng tôi sẽ tận hưởng nó”. 

Chia sẻ bàn thắng đầu tiên tại kỳ Euro 2020, Kane cho biết: “Bàn thắng đầu tiên thật lớn lao, tôi đã bị va chạm vào đầu gối trước đó, nhưng chỉ mất vài phút sau tôi đã sẵn sàng cho cơ hội tiếp theo. Jack đã tạo nên một đường chuyền tuyệt vời, rất vui khi tôi ghi bàn đầu tiên ở giải đấu, hy vọng tôi có thể ghi thêm bàn nữa”. 

Ghi bàn và giữ sạch lưới là mục tiêu chính của tuyển Anh tại Euro 2020. Ảnh: AP. 

Hiện tại Harry Kane cũng rất tự tin về cách chơi của đồng đội mình tại tuyển Anh, Kane nói thêm: “Khi bạn nhìn các cầu thủ tấn công của chúng tôi thi đấu, các đội bóng khác sẽ thấy chúng tôi rất nguy hiểm. Chúng tôi muốn ghi bàn và giữ sạch lưới, chúng tôi đang xây dựng điều đó. Chính điều đó cho chúng tôi thêm vững tin để tiến lên phía trước. Chúng tôi muốn đi hết chặng đường phía trước và sắp tới sẽ là trận đấu rất khó khăn”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm