Gặp Tổng thống Putin, Khabib giải thích sự cố đánh người

Mới đây, võ sĩ người Nga Nurmagomedov Khabib đã đánh bại Conor McGregor ở trận đấu UFC 229 tại Las Vegas. Ngay sau khi kết thúc trận đấu đã xảy ra vụ ẩu đả giữa hai bên.

Tổng thống V.Putin đánh giá cao Khabib ở trận thắng McGregor.

Khabib là võ sĩ UFC Nga đầu tiên đoạt danh hiệu vô địch hạng nhẹ ở môn võ này. Trong buổi diện kiến, Tổng thống Putin nói: “Chúc mừng thành tích của bạn, bạn đã thể hiện là một VĐV của Nga, một sức mạnh Nga, sức mạnh của một cường quốc thể thao”.

Trong buổi nói chuyện, Tổng thống Putin cũng đề nghị cha của Khabib nên bớt căng thẳng với cậu con trai vì những sự cố không đẹp mắt sau trận đấu (Khabib trèo qua lưới rào sàn đấu và tấn công đội của McGregor). Sự cố dẫn đến ba tùy tùng của đội Khabib bị cảnh sát bắt và sau đó được thả ra.

Khabib tức giận "mưu hèn kế bẩn" của đội McGregor và đã không kìm chế được mình.

Nói với Tổng thống Putin, Khabib giải thích nguyên nhân vì sao mình tấn công các HLV của McGreror: “Các HLV của McGregor đã chơi không đẹp khi đưa lên mạng xã hội những tấm hình của tôi bên cạnh những chai rượu và uống rượu, đó là sự tệ hại”.

Cũng cần biết rằng Khabib đến từ Cộng hòa tự trị Daghestan thuộc Nga, vùng này hầu hết người dân theo đạo Hồi mà rượu chè là điều cấm kỵ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm