Gặp đội dưới cả Việt Nam mà đội của Ronaldo chỉ ăn may

Nhà vô địch châu Âu- Bồ Đào Nha ra quân trận đầu vòng loại World Cup 2022 ở bảng A mượn sân Allianz của Juventus, sân nhà của Ronaldo mà chỉ ăn may “kèo dưới” Azerbaijan 1-0.

Bàn thắng duy nhất trận do “công” của đội trưởng Maksim Medvedev của Azerbaijan đá phản lưới nhà ở phút 36.

Ronaldo rất máu ghi bàn nhưng không thể xuyên qua được các hậu vệ vô danh của Azerbaijan.   Ảnh: AFP

Một cuộc chiến không cân sức trên nhiều phương diện về chất lượng cầu thủ, chỉ mỗi giá trị Ronaldo không thôi đã chấp toàn đội Azerbaijan, chưa kể tay săn bàn của MU Bruno Fernandes, Joao Cancelo của Man. City...Azerbaijan lại đang có thứ hạng FIFA tệ hơn cả Việt Nam, tức vị trí thứ 108.

Tiếng là Bồ Đào Nha đá sân trung lập (do dịch bệnh COVID-19) nhưng cái sân hoành tráng của Juvnetus ấy coi như sân nhà của Ronaldo và những người đồng đội.

Azerbaijan (trắng) chơi rất quả cảm.  Ảnh: AFP

Ronaldo có vài cơ hội ăn bàn song không thể tìm đường vào được lưới Azerbaijan cho đến khi một bàn phản lưới nhà của đội trưởng Medvedev.

Điều đáng nói là Ronaldo nỗ lực rất nhiều để đuổi kịp tay săn bàn cho đội tuyển quốc gia hàng đầu thế giới là Ali Daei (Iran). Hiện nay Ali Daei là tay săn bàn vĩ đại nhất thế giới cho đội tuyển quốc gia với 109 bàn. Ronaldo lại đang có 102 bàn. Gặp những “kèo dưới” thế này mà Ronaldo không ghi bàn được thì rất tiếc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm