FIFA tuýt còi “kẻ làm thuê” Maradona

Đại sứ bóng đá của FIFA thời Chủ tịch Gianni Infantino, Diego Maradona đã bị FIFA tuýt còi việc ông chỉ trích trọng tài Mỹ ở trận Anh-Colombia.

Maradona cho rằng, Anh đã có vụ "ăn cắp thế kỷ"

Cứ mỗi lần xuất hiện trên sân đấu ở VCK World Cup này như nhân vật VIP được an ninh Nga bảo vệ chu đáo thì “cậu bé vàng” bỏ túi 10.000 bảng. FIFA “thuê” Maradona xuất hiện trên các sân đấu và thường xuyên được ống kính chĩa vào như để tăng thêm không khí bóng đá, ngày hội bóng đá. Cứ hình dáng và gương mặt của “cậu bé vàng” lém lỉnh  ngày nào xuất hiện là không khí xôm tụ…

Maradona đã chỉ trích trọng tài Mỹ Mark Geiger thậm tệ, nhất là tình huống Harry Kane va chạm với Carlos Sanchez để trọng tài Geiger chỉ tay vào chấm 11m và Harry Kane sút thắng.

Maradona có ý nói rẳng, trọng tài Geiger không đủ tầm làm trận Anh-Colombia

Maradona cho rằng, tình huống này phải phạt trung phong Anh vì tội ăn vạ, song vị trọng tài Mỹ đã cho Anh được phạt đền. Maradona nói rằng “đó là vụ ăn cắp lớn” của trọng tài Geiger từ Colombia mang lại cho người Anh.

Maradona nói: “Hôm nay tôi đã chứng kiến một vụ ăn cắp lớn trên sân, một lỗi lầm thế kỷ. Maradona nói điều này khi trận đấu Anh- Colombia đang diễn ra và lúc đó Kane đã ghi bàn từ chấm 11m, giúp đội dẫn Colombia 1-0. Nếu bạn “search google” bạn sẽ không tìm ra một Geiger. Trọng tài này là ai mà để làm nhiệm vụ một trận đấu căng và quan trọng thế này?!”.

Rõ ràng là những lời chỉ trích quá nặng nề của Maradona nhằm vào FIFA, xúc phạm cá nhân trọng tài Geiger.

Maradona đã bị FIFA tuýt còi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm