Fan MU 'nóng mắt' với siêu sao dự bị lãnh lương cao nhất CLB

MU bị Barcelona loại ở tứ kết Champions League, fan MU, báo chí Anh thân MU bắt đầu “tìm đá” ném dự bị lãnh lương cao Alexis Sanchez.

Báo chí Anh tính ra con số khủng cho công việc “chùi băng ghế” ở khu kỹ thuật (ý nói dự bị) của Sanchez, mỗi phút MU phải trả cho sao Chile là 5.323 bảng. Một con số thật khủng khiếp.

Phong độ Sanchez sa sút thảm hại trong màu áo MU.

Lãnh đạo MU mua tuyển thủ Chile bằng cách đổi Mkhitaryan với Arsenal và trả lương cao nhất Premier League cho Sanchez. Tuy nhiên, Sanchez lại không thể hòa nhập với lối chơi của MU, các chấn thương khác nhau càng khiến Sanchez đánh mất phong độ.

Đồng lương và thu nhập khủng của Alexis Sanchez đã là đề tài lâu nay, nay chuyện riêng tư ngoài sân cỏ của sao Chile cũng bắt đầu được đào bới.

Hai câu chuyện lương khủng để “chùi băng ghế” và chuyện tình cảm riêng tư tưởng từng như không liên quan gì đến nhau nhưng thực chất không phải vậy. 

Mới đây siêu mẫu đồ lót Merta Sosa, người Paraguay được cho là người tình mới nhất của Sanchez tố tuyển thủ Chile giở trò lừa tình.

Sosa nói với báo chí Anh rằng, Sanchez hứa hẹn sẽ đưa cô sang Anh du học, nhưng thực tế không phải thế. Sanchez đã dùng chiêu bài này với nhiều cô gái Nam Mỹ khác mà Sosa là một trong số đó.

Merta Sosa một siêu mẫu trẻ đình đám ở Nam Mỹ.

Siêu mẫu trẻ Sosa có 96.000 người theo dõi trên trang xã hội của mình tiết lộ: “Lần đầu gặp Sanchez thì anh ấy đã xin số điện thoại của tôi. Chúng tôi bắt đầu nhắn tin cho nhau ngày một nhiều hơn và sau đó chúng tôi hay gọi bằng video phone. Và rồi tôi bắt đầu quan tâm đến anh ấy nhiều hơn, bởi tôi tin anh ấy. Anh ấy đã gửi vé máy bay cho tôi mời tôi đi du lịch cùng anh ấy nhưng tôi đã không nhận lời”.

Liên tục thúc giục Sosa gặp gỡ riêng dài ngày nhưng Sanchez cấm đoán Sosa công khai chuyện tình.

Điều này khiến Sosa hoài nghi, cho đến khi tiền đạo MU tung ra đòn dụ dỗ mời Sosa sang Anh du học và Sanchez trả toàn bộ chi phí thì Sosa đã…bung mọi thông tin lên dư luận.

Sosa nói với báo chí rằng cô công khai thông tin là nhằm đánh động những cô gái khác đừng mắc bẫy lừa của Sanchez.

Sanchez không tập trung vào chuyên môn nhằm lấy lại phong độ mà lại dành thời gian dụ dỗ các "chân dài". Đó chính là điều khiến fan MU "nóng mắt" và lên án Sanchez.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm