Fan Hàn trổ tài làm ‘HLV Online’ chọn đội hình đá với Ronaldo

Ronaldo và Juventus sẽ sang Seoul đá trận biểu diễn với đội “ngôi sao K-League” vào ngày 26-7 tới. Điều đáng nói là Ban tổ chức trận đấu này trưng lên đội hình “ngôi sao K- League” trên mạng và làm thống kê đội hình do fan chỉ ra.

Trận đấu giữa Juventus và “Ngôi sao K-League” diễn ra trên sân Seoul World Cup 2002. Đây là nhân việc tour xúc tiến thương mại của Juventus cũng như Ronaldo đến Hàn Quốc.

Chạm trán với Juventus là niềm mơ ước với bất kỳ cầu thủ châu Á nào.

Bản thân Ronaldo trước đây từng đến Hàn Quốc trong màu áo MU tháng 7- 2007 cũng đá trận biểu diễn với các “Ngôi sao K-League”, lần đó Ronaldo ghi một bàn và có hai đường chuyền thành bàn trong chiến thắng của “Quỷ đỏ” trước “Ngôi sao K-League” 4-0.

Cũng vào tháng bảy năm ngoái, lẽ ra Ronaldo cũng có một chuyến đi tương tự đến Hàn Quốc, tuy nhiên chuyến đi bị “xóa” do Ronaldo đang bận rộn chuyển từ Real về Juventus.

Trong bản hợp đồng ký kết về trận đấu này, phía Juventus đảm bảo đưa sang những ngôi sao hàng đầu của đội và Ronaldo sẽ phải ra sân thi đấu.

Điều đáng nói là phía chủ nhà “Ngôi sao K-League” với thành phần 23 cầu thủ do fan Hàn Quốc chỉ ra qua việc thống kê và đề xuất lên trang mạng. Dựa vào đó, ban huấn luyện đội “Ngôi sao K-League” chốt 23 cầu thủ, còn việc sắp xếp đội hình là do HLV trưởng toàn quyền.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm