Eriksen: Tôi tốt rồi

Hôm 4-8, Eriksen lần đầu đến sân tập Appiano Gentile và gặp đồng đội ở Inter Milan. Anh thông báo tinh thần, thể lực và trạng thái  của anh đang rất tốt.

Sáng 4-8, tiền vệ Đan Mạch đến sân tập và rất hưng phấn và vui vẻ khi gặp lại đồng đội. Tại đó, Eriksen gặp cả giám đốc Marotta của Inter và HLV, các thành viên trong tổ y tế.

Sự cố Eriksen trên sân tại Euro 2020.    Ảnh: Getty

Bây giờ anh đang hoàn thành các bài tập của tổ bác sĩ ở Copenhagen đưa ra để tiếp tục phục hồi. Tổ Y tế của Inter cũng theo dõi và hợp tác với chương trình này của nhóm bác sĩ ở Copenhagen.

Tương lai cầu thủ của Eriksen vẫn phụ thuộc vào sự cân bằng thực trạng sau cú ngã trên sân và tim ngừng đập dẫn đến sự cố. Thậm chí Eriksen còn có thể đưa ra sự lựa chọn hoặc tiếp tục chơi bóng, hoặc tìm đến một quốc gia khác ngoài Ý, có thể đến những nền bóng đá...nhẹ  nhàng hơn nhằm giảm thiểu nguy cơ xảy ra.

Sắp tới Inter sẽ có những bài kiểm tra y học để xác định chuyện của Eriksen là nên đi hay ở lại CLB. Dù thế nào thì phải sau sáu tháng nữa Eriksen mới có thể đưa ra quyết định của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm