Đội tuyển Thái Lan sớm vào chiến dịch mùa hè UAE

Một tuần nữa, sau khi kết thúc FA Cup, đội tuyển Thái Lan sẽ tập trung với sự góp quân nhiều cho đội tuyển của các đội Buriram, Bangkok Utd, Chonburi và Chiang Rai.

Xếp dưới Việt Nam hai bậc nhưng thầy trò ông Nishino đang nuôi mộng lội ngược dòng với hai đợt tập trung cho mùa hè UAE. Ảnh: PHƯƠNG NGHI

Đợt tập trung thứ nhất của đội tuyển Thái Lan kéo dài từ giữa tháng 4 sang tháng 5. Trong thời gian này ông Nishino vẫn chưa thể gom đủ quân vì có CLB Thái Lan còn đá play off Champions League.

Đợt tập trung thứ hai đầy đủ các tinh binh và toàn đội tuyển Thái Lan chủ yếu tập và thi đấu tập huấn tại UAE. Họ đến đấy vào khoảng 20-5 và kế hoạch của HLV Nishino là tập huấn làm quen thời tiết khắc nghiệt, sau đó thi đấu ít nhất là hai trận giao hữu quốc tế trước khi vào giải chính thức. Ba trận bảng G còn lại của Thái Lan lần lượt gặp Indonesia, Malaysia và UAE.

Hiện đội tuyển Thái Lan đang xếp thứ ba bảng G với 8 điểm, sau Việt Nam (11 điểm) và Malaysia (9 điểm). Thầy trò ông Nishino nuôi mục tiêu toàn thắng cả ba trận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm