Đối trọng của thầy Park tiếp tục ‘rèn’... giao hữu

Đợt tập trung của hai đội tuyển Việt Nam (VN) vừa qua ở phía Bắc, HLV Park Hang-seo ca thán tiền đạo ngoại lấy hết suất của tiền đạo nội khiến ông gặp khó khi tập trung các đội tuyển.

Trong khi đó đối trọng của HLV Park Hang-seo, tức HLV Van Marwijk của UAE, từng dẫn quân sang Mỹ Đình và thua tuyển VN 0-1 nay đang hoàn thiện.

Dù nhất bảng C, nhưng Iraq vẫn chấp nhận sang Dubai làm "quân xanh" cho đội áp chót bảng G UAE. Ảnh: AFC

Chiến lược gia Hà Lan đang nỗ lực nhằm lật ngôi đầu của tuyển VN tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Ông Marwijk quay lại tuyển UAE sau khi ông Pinto chia tay với một sự chuẩn bị chu đáo cùng mục tiêu rõ ràng lật ngôi đầu của tuyển VN hoặc ít ra là đội xếp thứ nhì có thành tích tốt để đủ chuẩn vào giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

UAE lại tiếp tục... chơi sang khi tài trợ cho tuyển Iraq để đội này hội quân ròi kéo sang Dubai làm “quân xanh” cho HLV Marwijk và tuyển UAE.

Quay lại UAE, HLV Marwijk toan tính lật ngôi đầu của VN.  Ảnh: K.T

HLV Srecko Katanec vừa mới gọi 24 tuyển thủ Iraq để sang Dubai làm “quân xanh” cho UAE, trận đấu sẽ diễn ra ngày 12-1. Đây là trận đấu ngoài lịch tập trung của FIFA dành cho các đội tuyển.

Iraq đang dẫn đầu bảng C với 11 điểm sau 5 trận, họ vượt lên trên cả đội đàn anh Iran, trong bảng này còn có những “kèo thơm” khác như Hong Kong, Campuchia...

Từ đầu năm nay UAE sẽ ráo riết đẩy mạnh các trận giao hữu để chuẩn bị kế hoạch lật ngôi tuyển VN.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm