Đối thủ cùng bảng Iran đang bất đồng nội bộ

Thế nhưng thầy trò HLV Carlos Queiroz lại đang gặp vấn đề trong khâu chuẩn bị và không được sự ủng hộ từ LĐBĐ Iran.

Khó khăn lớn nhất mà cựu vô địch này vướng mắc là vấn đề tài chính do kéo dài nhiều năm. Theo báo chí châu Á thì HLV Carlos Queiroz và nhiều cầu thủ Iran đã xóa tài khoản mạng xã hội để thể hiện sự không hài lòng với LĐBĐ Iran.

HLV Carlos Queiroz cùng đội tuyển Iran đang gặp những khó khăn nội bộ. Ảnh: GETTY IMAGES

Nhà báo Adwaidh Rajan của Iran đề cập: “Đội tuyển Iran từng vô địch Asian Cup trong ba kỳ liên tiếp từ năm 1968 đến 1976 nhưng từ đó đến nay họ chưa bao giờ tái lập thành tích và đến lúc họ kỳ vọng nhất về chiếc cúp vô địch trở lại sau 42 năm thì toàn đội lại đang có vấn đề trong khâu chuẩn bị liên quan đến tài chính. Cụ thể là ngoài hai trận giao hữu với Palestine và Qatar, đội tuyển Iran muốn có thêm một trận giao hữu với Thái Lan nhưng không được LĐBĐ nước này chấp thuận. Bản thân HLV Carlos Queiroz cũng có mối quan hệ không tốt với LĐBĐ Iran và giới truyền thông nước này. Ông từng công khai chỉ trích những bất cập ở giải vô địch Iran và điều đấy sẽ ảnh hưởng lớn đến lần tham dự Asian Cup này…”.

Báo chí Iran cũng đề cập thêm vụ trợ lý của HLV Carlos Queiroz, ông Oceano Cruz, đã tấn công phóng viên Iran sau trận đấu với Trinidad & Tobago và điều này vô tình đẩy ban huấn luyện đội tuyển có những mâu thuẫn với truyền thông nước nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm