Đối thủ của VN nhận lời chúc gì từ Ronaldinho?

Liridon Krasniqi, tuyển thủ nhập tịch Malaysia từ Kosovo đã bay đến Dubai (UAE) từ Úc trước khi tuyển Malaysia sang ngày 20-5.

Krasniqi đang đầu quân cho Newcastle Jets của Úc. Tại đó anh đã tìm mọi cách gặp được thần tượng Ronaldinho. Huyền thoại của Brazil này đã khuyên và chúc Krasniqi.

Vốn là cầu thủ nên Krasniqi dễ dàng tiếp cận vài lớp “hàng rào” bảo vệ nhà vô địch World Cup 2002. Krasniqi nói với những nhân viên phụ trách an ninh bảo vệ Ronaldinho rằng, anh là tuyển thủ Malaysia, anh muốn được gặp thần tượng Ronaldinho.

Trên trang xã hội của mình, Krasniqi khoe chụp hình cùng Ronaldinho.  Ảnh: Getty

Đó là thời điểm Ronaldinho đi ngang qua ngay trước mặt Krasniqi. Huyền thoại Brazil nghe thấy điều đó và ra dấu hiệu cho nhân viên an ninh để anh được tiếp xúc với fan của mình.

Trong hơn một phút tiếp xúc, Krasniqi đã tự quay clip cùng với Ronaldinho. Khi biết Krasniqi là tuyển thủ Malaysia Ronaldinho đã nói, “Hãy cháy hết mình khi đang đá trên sân nhé. Và tôi chúc tuyển Malaysia thu hoạch thành tích tốt nhất tại vòng loại World Cup 2022 này”.

Krasniqi mô tả, Ronaldinho chính là thần tượng của anh từ khi anh mới học bóng đá. Với những gì nhìn thấy và qua cuộc trò chuyện ngắn, tuyển thủ Malaysia cho rằng, đời thực Ronaldinho chẳng khác trong... báo chí. Phong cách bụi phủi của Ronaldinho rất dễ gần và vui vẻ, không màu mè, khách sáo.

Như vậy trước khi bước vào ba trận quyết định vòng loại World Cup 2022 bảng G, nhà vô địch thế giới 2002, huyền thoại Brazil đã chúc điều may mắn đến với tuyển Malaysia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm