Dịch COVID-19, bầu Dana White lách luật để UFC vẫn đánh

Nhiều TP của Mỹ cấm các sự kiện tập hợp trong không gian kín có 50 người trở lên, trong đó có New York.

Dù có kế hoạch chuỗi trận UFC đêm 8-4 tại Barclays Arena thi đấu trong điều kiện kín cổng nhưng không thể dưới 50 người bởi nó cần nhiều đội chức năng, tổ trọng tài, y tế, các đội truyền hình, báo chí… Cuối cùng chuỗi trận UFC này bị hoãn, còn nếu tổ chức thì không thể diễn ra trên những “nơi đẹp” trên đất Mỹ vì nhiều TP và bang bị cấm.

Ông bầu Dana With cho biết kế hoạch chuỗi trận UFC ngày 8-4 đã lên lịch, lên kế hoạch truyền hình trực tiếp từ lâu rồi nên không thể hủy. Trận này liên quan đến nhiều hợp đồng khủng nhất là hợp đồng với truyền hình trả tiền riêng trận Khabib - Ferguson được đánh giá có 1,5 triệu thuê bao. Cùng với đó là sự thiệt hại bồi thường, quảng cáo, hợp đồng phát sóng…

Ông Dana White cũng đã tìm ra nhiều phương án di dời nhưng đúng lịch, đó là ở Saudi Arabia, UAE, Mexico hoặc Nga... Ông bầu này cũng rất cơ hội khi tận dụng lệnh cấm mà đưa ra loạt kèo và bán bản quyền cho các nhà cái ra kèo chuỗi trận UFC ngày 8-4 sẽ diễn ra tại đâu với các tỉ lệ đưa ra như sau:

1. Diễn ra ở bang Florida: Tỉ lệ 2/1; 2. Ở Abu Dhabi (UAE): 7/2; 3. Nga: 4/1; 4. Mexico: 5/1; 5. Saudi Arabia: 9/1; 6. Cộng hòa Nam Phi: 10/1; 7. Bang Nevada: 14/1; 8. Những đảo hoang ở những vùng biển quốc tế: 25/1; 9. Căn cứ không quân Mỹ ở Nevada: 80/1; 10. Triều Tiên: 100/1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm