De Ligt chính thức bị ‘bà đầm già’ trói 5 năm

Trung vệ 19 tuổi của Ajax và tuyển Hà Lan đã chính thức là người của “Bà đầm già’ Juventus theo bản hợp đồng 5 năm, giá trị 75 triệu euro.

Đó là thông báo chính thức trên trang web của nhà vô địch Ý, trang web của Juventus viết: “Tin đến với fan của Bianconeri, điều mà các fan đã chờ đợi cả mùa hè. Mathiijs de Ligt đã chính thức là cầu thủ của Juventus”.

Tuổi 19, De Ligt đã đeo băng "C" của Ajax là không đơn giản

Phí chuyển nhượng cùng với phụ phí giá trị 10,5 triệu euro nên bản hợp đồng có tổng giá trị là 75 triệu euro.

Trong bản hợp đồng còn có các điều khoản đền bù 150 triệu euro từ năm thứ ba nếu cầu thủ muốn phá hợp đồng.

De Ligt nói với truyền hình Hà Lan NOS: “Tiền đạo Ronaldo đã đề nghị tôi về đội bóng thành Turin khi mùa giải Nations League kết thúc, đó là trận Bồ Đào Nha đánh bại Hà Lan 1-0 ở chung kết”.

De Ligt, 19 tuổi, là đội trưởng CLB Ajax, 15 lần khoác áo tuyển Hà Lan. Mùa bóng qua, anh ra sân 33 trận, ghi được ba bàn thắng.

Trung vệ De Ligt sẽ về Juventus cùng các “chiến binh gác cửa già” như Chiellini, Bonucci gia cố hàng phòng ngự khi Barzagli đã giã từ.

Một “vụ môi giới” có một không ai kiểu như Ronaldo nhưng cuối cùng nó lại hiệu quả vô cùng.

Tuy nhiên đằng sau việc Juventus “giật” được De Ligt trước PSG là nhờ cựu thủ môn Van der Sar. Van der Sar hiện là CEO của Ajax, và từng chơi cho Juventus, Der Sar đã tư vấn cho De Ligt về “Bà đầm già” thay vì về đội bóng thủ đô nước Pháp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm