Đau lòng Messi bị phá nát ‘đôi chân’

Hôm 4-12, bức tượng Messi tại thủ đô Buenos Aires của Argentina lại bị kẻ xấu đập phá lần nữa. Lần  này bọn phá hoại chủ mưu không thể hồi phục lại bức tượng vì phần chân của tượng bị đập nát. Messi có lỗi gì không?

Khách du lịch đi ngang qua bức tượng Messi bị chém ngang lưng lần thứ nhất

Hồi đầu năm, bức tượng Messi cũng bị đập phá một lần. Thực tế với người hâm mộ bóng đá xứ Tango, thì Messi không được xem như Maradona. Messi có rất nhiều “kẻ thù”, “antifan” vì đã đá 5 trận chung kết trong màu áo Argentina nhưng chưa một lần đưa đội bóng quê hương lên ngôi cao nhất, nhất là chung kết World Cup 2014 thua người Đức 0-1 ở hai hiệp phụ… Thế mà trong màu áo Barcelona thì Messi liên  tục đưa CLB này giành các danh hiệu.

...Và lần thứ hai bị đập nát hai chân hôm qua

Gần đây nhất, Messi đã hoàn thành cú hat trick vào lưới Ecuador để đưa đội tuyển đến Nga, thế nhưng những kẻ phá phách vẫn chưa hài lòng với Messi.

Người hâm mộ cay cú trong vòng 3 năm, Argentina thua ba trận chung kết lớn, đó là chung kết World Cup 2014, chung kết Copa America năm 2015 và 2016 đều thua Chile. Bản thân Messi chịu quá nhiều áp lực khi tiền đạo Barcelona bị mang ra so sánh và đòi hỏi như “cậu bé vàng” Maradona.

Chính quyền thủ đô của Argentina đang điều tra vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm