Vòng 37 Serie A: Juventus-Inter Milan (3-2)

Đánh bại Inter Milan, Juventus nghẹt thở vào Top 4

Trận cầu đinh vòng 37 Serie A là màn đối đầu giữa Juventus và Inter Milan trên sân Allianz. Đối với Inter Milan, mùa giải năm nay xem như đã kết thúc khi thầy trò Conte đã vô địch sớm 4 vòng đấu, còn Juventus thì đang đối mặt với nguy cơ không thể vào Top 4 khi mùa giải kết thúc. 

Đối đầu với Inter Milan, Juventus không thể gây áp đảo và chỉ có được tỷ lệ cầm bóng là 49% trong hiệp một. Nhưng đến phút 24, “Lão Bà” cũng có được bàn thắng mở tỷ số trên chấm 11 mét. Từ tình huống Juventus đá phạt góc, trung vệ của Inter và Ronaldo đều ngã trong vòng cấm, sau khi xem VAR trọng tài quyết định cho Juventus được hưởng phạt đền. Đối mặt với thủ môn Handanovic, Ronaldo không thể ghi bàn ở cú sút phạt đền, nhưng ngôi sao người Bồ cũng kịp đệm bóng cận thành giúp Juventus vươn lên dẫn trước 1-0.

Ronaldo mở tỷ số cho Juventus sau pha đá bồi cận thành. Ảnh: Getty Images. 

Cũng từ tình huống phạt đền, Inter Milan có được bàn thắng gỡ hoà ở phút 35 do công của Lukaku, sau khi tiền đạo Lautaro Martinez bị hậu vệ Danilo phạm lỗi trong vòng cấm. Phút bù giờ thứ ba của hiệp một, Juventus tiếp tục vươn lên dẫn trước khi Cuadrado có cú sút xa ngoài vòng cấm, giúp Juventus kết thúc hiệp một với lợi thế dẫn trước 2-1. 

Trên chấm phạt đền, Lukaku gỡ hoà cho Inter Milan ở phút 35. Ảnh: Getty Images. 

Sang hiệp hai, Juventus gặp khó khi tiền vệ Bentacur nhận thẻ vàng thứ hai rời sân ở phút 55 sau pha phạm lỗi từ phía sau với Lukaku. Có được lợi thế hơn người, Inter Milan dễ dàng áp đảo và gây sóng gió lên khung thành của Juventus.

Phút 74, đón đường tạt bóng của Perisic, hậu vệ Hakimi dứt điểm trong vòng cấm. Bóng đi qua tầm kiểm soát của thủ môn Szczesny, nhưng trung vệ De Ligt có mặt kịp thời để cứu thua cho Juventus. 

Inter Milan chơi hơn người trong hiệp hai và liên tục gây sức ép lên đối thủ. Ảnh: Juventus Official. 

Phút 82, Perisic có đường tạt bóng bên cánh trái vào vòng cấm cho Vecino đánh đầu cận thành, thủ môn Szczesny đã phản xạ kịp thời để cứu thua cho Juventus ở pha bóng này. Trước sức ép quá lớn của Inter Milan, lưới của Juve cũng phải rung lên khi trung vệ Chiellini phản lưới nhà ở phút 83.

Từ tình huống tạt bóng của Barella, Lukaku và Chiellini tranh chấp trong vòng cấm, đội trưởng của Juve mất đà và để bóng chạm người đi vào lưới, giúp Inter Milan gỡ hoà 2-2.

Cuadrado lập cú đúp trong trận đấu này, giúp Juventus thắng kịch tính 3-2. Ảnh: Juventus Official. 

Đến những phút cuối trận, 3 điểm cũng thuộc về Juventus khi trọng tài cho đội chủ nhà được quả phạt đền thứ hai ở phút 88. Cuadrado là người bị Perisic phạm lỗi trong vòng cấm, và chính anh cũng là người sút phạt đền thành công, giúp Juventus giành chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 3-2. 

Đánh bại Inter Milan trên sân nhà tại vòng 37 Serie A, Juventus vươn lên vị trí thứ tư với 75 điểm. Cùng vòng đấu này, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Juventus là Napoli sẽ có chuyến làm khách trên sân của Fiorentina. 

BXH Serie A:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm