Đã tìm thấy thi thể tuyển thủ Thụy Sĩ

Sau bốn ngày cật lực tìm kiếm, thi thể tuyển thủ nữ Florijana Ismaili của Thụy Sĩ đã được tìm thấy.

Thi thể nữ đội trưởng CLB Young Boys và là tuyển thủ quốc gia 24 tuổi có 33 lần khoác áo tuyển đã được nhà chức trách Ý tìm thấy ở hồ Como.

Nữ tuyển thủ Florijan Ismaili.

CLB Young Boys sang Ý tập huấn, trong một ngày nghỉ, thì Ismaili cùng một nhóm bạn tách rời đi thư giãn. Nhóm bạn này thuê một chiếc thuyền để bơi trên hồ Como ở phía bắc nước Ý.

Từ trên thuyền Ismaili nhảy xuống nước để tắm hồ. Không ngờ cú nhảy định mệnh này Ismaili không trồi lên lại mặt nước và mất tích bốn ngày qua. Chính quyền sở tại của Ý tổ chức nhiều cuộc tìm kiếm và thợ lặn lùng sục dưới lòng hồ. Sau bốn này thi thể của Ismaili mới được tìm thấy.

Hồ Como rất thơ mộng nhưng đầy rẫy những vũng xoáy vì các mạch ngầm đá vôi.

Trang web của LĐBĐ Thụy Sĩ, CLB Young Boys lẫn báo chí Ý đã chính thức đưa tin và gửi lời chia buồn sâu sắc với tuyển thủ tài giỏi và xấu số khi qua đời ở tuổi 24.

Người đứng đầu FIFA, Chủ tịch Gianni Infantino nói: “Đây là nỗi đau và nỗi mất mát quá lớn trong cộng đồng bóng đá thế giới. Đây là thời điểm chúng ta siết chặt tay nhau và tôn vinh những gì Ismaili đã cống hiến cho bóng đá nữ”.

Chủ tịch Gianni Infantino cũng gửi lời chia sẻ sâu sắc đến gia đình Ismaili vì cú sốc quá lớn này.

Dự kiến những trận đấu còn lại của World Cup 2019 đang diễn ra tại Pháp, một trận bán kết giữa Thụy Điển- Hà Lan, hai trận chung kết và tranh hạng ba… sẽ có những phút mặc niệm nữ tuyển thủ Thụy Sĩ xấu số này.

Florijana Ismaili từng khoác áo tuyển Thụy Sĩ đá World Cup 2015 tại Canada.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm